Bigo Live, mở lối sự nghiệp và tình yêu

10/04/2021 16:47 GMT+7

Rất nhiều người đến với Bigo Live như một sự tình cờ nhưng họ đã chọn ở lại. Ở lại để nỗ lực, để thành công và hạnh phúc.

Bỏ việc, làm idol và sự thành công ngoài mong đợi

Bùi Duy Anh (tên thật là Bùi Văn Hải), mặc dù chỉ mới 26 tuổi nhưng anh đã có đến 3 năm kinh nghiệm làm idol Bigo.
Ấn tượng ban đầu của Duy Anh với Bigo là một mạng xã hội thu nhỏ rất thú vị với nhiều bạn trẻ tài năng, xinh đẹp và đặc biệt là có thể kiếm thêm thu nhập chỉ bằng việc livestream. Sau thời gian dài đắn đo, anh chàng đã đưa ra một quyết định táo bạo: bỏ việc, làm idol.
Chàng idol trẻ tài năng Bùi Duy Anh

Chàng idol trẻ tài năng Bùi Duy Anh

Bắt đầu mọi việc từ con số 0, không kinh nghiệm, không bạn bè, không người hâm mộ, nhưng sau vài tháng kiên trì không mệt mỏi live Bigo, những dấu hiệu tích cực bắt đầu xuất hiện. Duy Anh dần được nhiều người trên Bigo Live biết đến và yêu quý hơn, lương mỗi tháng trên Bigo cứ tăng dần, từ 8 triệu, 10 triệu, 20 triệu, 50 triệu đồng, rồi nhiều hơn, một con số không tưởng với anh lúc bấy giờ.
Không chỉ giúp Duy Anh kiếm thêm thu nhập mà Bigo còn giúp anh thực hiện đam mê nghệ thuật: mở phòng thu và dấn thân vào con đường làm ca sĩ.
Theo Duy Anh, không có công việc nào là dễ dàng cả, tuy nhiên, Bigo Live xứng đáng là nơi bạn tin tưởng để đầu tư sức lực và tâm trí. Hiện tại, bên cạnh công việc là idol Bigo, Duy Anh còn là một ca sĩ tự do.

Cô chủ nhỏ cùng Bigo bước qua dịch Covid

Chân dung cô gái trẻ đầy bản lĩnh

Chân dung cô gái trẻ đầy bản lĩnh

Không chỉ là idol Bigo mà Kim Hằng còn là cô chủ của một tiệm spa xinh xắn. Chính nhờ Bigo, cô nàng đã thuận lợi vượt qua một năm kinh tế khó khăn vì dịch bệnh Covid.
Thành công ở vai trò idol Bigo có lẽ cũng là một bất ngờ với Kim Hằng. Vốn dĩ chỉ định tải Bigo về trò chuyện và làm quen với mọi người nhưng Kim Hằng không ngờ sự dí dỏm và giọng hát ngọt ngào của mình rất được lòng mọi người. Chỉ trong 6 tháng ngắn ngủi, không chỉ kết bạn được thêm với nhiều người mà cô nàng còn kiếm được một số tiền không nhỏ: 500 triệu đồng. Với số tiền này, Kim Hằng không chỉ đủ sức trang trải cuộc sống mà còn duy trì hoạt động của tiệm spa ổn định, bất chấp kinh tế khó khăn.
Kim Hằng chia sẻ, bất kỳ công việc nào cũng vậy, may mắn sẽ đến khi bản thân có đủ tâm huyết với công việc.

Hành trình đi tìm tình yêu

 
Love House mùa 14 được phát sóng lúc 22:30 thứ ba hằng tuần trên HTV7
 
Ngoại hình xinh đẹp, tính tình hòa đồng, sự nghiệp thành công, thế nhưng đường tình duyên khá lận đận dường như là tình trạng chung của các idol Bigo Live. Nhằm giúp các idol “thoát ế”, Bigo Live đã tài trợ chương trình Love House mùa 14 trên HTV7. Trong số hàng nghìn idol, Duy Anh và Kim Hằng đã may mắn trở thành người được chọn để tham gia chương trình. Thông qua Love House năm nay, mong là 2 bạn sẽ được tình yêu gõ cửa.
Không chỉ Duy Anh và Kim Hằng mà các khán giả của chương trình Love House mùa 14 còn có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn như điện thoại, tai nghe, máy tính bảng khi tham gia bình chọn cho các cặp đôi trên ứng dụng Bigo Live.
Nhanh tay tải ngay ứng dụng Bigo Live và rinh quà: http://bit.ly/3qg2jje
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.