Biện pháp hỗ trợ tăng đề kháng cho cơ thể khi ung thư

29/10/2019 14:00 GMT+7

Ung thư đang có xu hướng phát triển nhanh trên thế giới. Việt Nam là nước nằm trong nhóm có tỷ lệ người mắc bệnh cao với hơn 300.000 người mắc bệnh, gần 165.000 ca mắc mới và 115.000 bệnh nhân chết mỗi năm.

Vậy ung thư là gì?

Ung thư là bệnh lý ác tính của tế bào, tăng sinh vô hạn không chịu sự kiểm soát của cơ thể. Ngoài ra, ung thư còn gây ra do thói quen, nếp sống và môi trường xung quanh (thuốc lá, khói thuốc lá, bệnh nhiễm, cách ăn uống không lành mạnh, căng thẳng thần kinh triền miên…). Nếu phát hiện sớm, phòng và chữa trị đúng cách, bệnh có thể được chữa khỏi. Người mắc bệnh ung thư nên có tinh thần lạc quan, niềm tin vào cuộc sống, quyết tâm chống lại bệnh.
Để hỗ trợ bệnh nhân ung thư, các nhà khoa học đã thực hiện hơn 1.000 nghiên cứu về hợp chất Fucoidan trong rong nâu. Đây là loài thực vật được thu hoạch ở những đại dương hoang sơ, sạch đẹp. Nơi mà những loài thực vật tinh khiết nhất được tìm thấy, và các thợ lặn chuyên nghiệp, được đào tạo để thu hoạch Fucoidan đúng kỹ thuật, giữ được hàm lượng cao.
Một loại rong nâu thường được dùng trong chế biến thức ăn của người Nhật

Một loại rong nâu thường được dùng trong chế biến thức ăn của người Nhật

Hợp chất fucoidan là chất xơ thực phẩm có thể hòa tan trong nước. Cho tảo biển khô ngâm trong nước, khi sờ lên bề mặt sẽ thấy trơn và nhờn, khuấy đều dịch nhờn chảy ra. Đây là loại chất nhờn giúp cho rong biển không bị tổn thương bởi sự khô cạn của thủy triều, có thể tự lành vết thương do sự va đập của thủy triều gây ra.
Rong biển là một trong những nguyên liệu chế biến thức ăn tại Nhật, có công dụng hỗ trợ sức khỏe, giàu khoáng chất và dinh dưỡng. Thời kỳ Heian (năm 794-1185), trong cuốn “Bổn thảo hòa danh” ghi chép các loại dược liệu đầu tiên tại Nhật có trường hợp như rong biển có thể làm tan vết sưng tấy, sưng amidan; tảo Kombu hỗ trợ điều trị 13 chứng phù nhũng... Thời kỳ Edo (năm 1603-1868) cho rằng phụ nữ sau sinh nếu ăn lá rong nâu Mekabu có thể phục hồi thể lực.
Các nhà nghiên cứu cho biết, vì Fucoidan có nguồn gốc từ thiên nhiên nên giúp tăng cường hệ miễn dịch, fucoidan trong rong biển hỗ trợ dinh dưỡng cho bệnh nhân trong quá trình điều trị các loại bệnh ung thư, góp phần cải thiện chức năng tiêu hóa, nâng cao hiệu quả giải độc cho gan, hỗ trợ ngăn ngừa tổn thương mạch máu bằng cách bài tiết cholesterol xấu.
Fucoidan hỗ trợ giải độc gan hiệu quả

Fucoidan hỗ trợ giải độc gan hiệu quả

Việc bổ sung fucoidan hỗ trợ ngăn ngừa sự tấn công của các tế bào ung thư, góp phần hỗ trợ cải thiện sức đề kháng, làm giảm khả năng tái tạo tế bào ung thư.
Fucoidan đã được nghiên cứu về tác dụng góp phần ức chế sự hình thành các mạch máu mới (angiogenesis), hỗ trợ cắt đứt ô xy và nhiều chất dinh dưỡng cần thiết, góp phần hỗ trợ ngăn chặn sự hình thành mạch máu mới và sự di căn tái phát.
Mỗi loại fucoidan có những tác dụng khác nhau lên căn bệnh ung thư nên các nhà khoa học đã và đang nghiên cứu phương thức tốt hơn bằng cách kết hợp nhiều loại fucoidan vào cùng một sản phẩm nhằm làm tăng khả năng hỗ trợ điều trị.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên nang NatureMedic Fucoidan 3-Plus

chứa 3 loại Fucoidan chiết xuất từ rong Mozuku, Mekabu, Fucus kết hợp nấm Agaricus, giúp tăng cường khả năng ô xy hóa các gốc tự do, tăng cường miễn dịch, giúp giảm tác dụng phụ của hóa xạ trị, hỗ trợ giảm nguy cơ u bướu, hỗ trợ bảo vệ gan.

Sản phẩm của Công ty TNHH TM Fucoidan Nhật Bản

Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Độc giả liên hệ 0901-576-479 để được tư vấn thêm thông tin sản phẩm và nhận cẩm nang miễn phí về Fucoidan.

Giấy phép quảng cáo số: 470/2017/ATTP-XNQC, Bộ Y tế cấp ngày 28.3.2017.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.