Bệnh viện Hoàn Mỹ tài trợ trang thiết bị y tế cho Sở Y tế Bình Thuận

Ngày 16.4, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ (Hoàn Mỹ) tài trợ trang thiết bị y tế trị giá 1 tỉ đồng cho sở Y tế tỉnh Bình Thuận nhằm góp phần phòng chống dịch Covid-19 tại địa phương.

 Theo đó, Hoàn Mỹ đã trao tặng cho Sở Y tế tỉnh Bình thuận các trang thiết bị gồm 2 máy thở, 6 giường hồi sức cấp cứu cao cấp trị giá 1 tỉ đồng. Số trang thiết bị này sẽ được phân bổ về Cơ sở Điều trị Covid-19 và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận. Đây là các trang thiết bị rất cần thiết đối với việc điều trị cho người bệnh Covid-19 nói riêng và các người bệnh khác nói chung.
Cũng trong ngày 16.4, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ phối hợp cùng Sở Y tế Bình Thuận tổ chức buổi tập huấn “Hướng dẫn hồi sức hô hấp cho người bệnh Covid-19” dành cho các bác sĩ cấp cứu của toàn tỉnh Bình Thuận.
Được thành lập năm 1997, sau 23 năm phát triển, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ trở thành thương hiệu chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý cho người dân Việt Nam với hệ thống gồm 15 bệnh viện và 6 phòng khám tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.