Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức: Nơi y đức tạo niềm tin

15/06/2021 17:59 GMT+7

Với đội ngũ y bác sĩ tận tâm trong công việc và có chuyên môn cao, Bệnh viện đa khoa Vĩnh Đức (đóng tại TX.Điện Bàn, Quảng Nam) đã và đang là điểm dựa vững chắc cho người bệnh yên tâm điều trị.

Bệnh viện Vĩnh Đức

Bệnh viện Vĩnh Đức

Ảnh: M.C

Đặt chất lượng chuyên môn và phục vụ người bệnh lên hàng đầu

Bệnh viện đa khoa (BVĐK) Vĩnh Đức được thành lập vào ngày 17.10. 2006, là BV tư nhân đầu tiên ở Quảng Nam được Bộ Y tế phê duyệt cho phép thực hiện hầu hết các kỹ thuật của bệnh viện hạng hai (tuyến tỉnh) và một số dịch vụ kỹ thuật của bệnh viện hạng I. Quy mô BV đạt công suất 400 giường với đầy đủ các chuyên khoa của một BV đa khoa, đáp ứng phục vụ hơn 1.500 lượt bệnh nhân mỗi ngày. Trải qua 15 năm xây dựng và trưởng thành, BVĐK Vĩnh Đức đã thực hiện và điều trị cho hàng triệu người dân trên địa bàn và các tỉnh cận.
BVĐK Vĩnh Đức luôn đặt chất lượng chuyên môn và phục vụ người bệnh lên hàng đầu, cung cấp các dịch vụ như: Khám điều trị ngoại trú, dịch vụ phòng và giường, phẫu thuật hở, phẫu thuật nội soi, đẻ không đau. Các chuyên khoa: Nội tổng quát, ngoại tổng quát, phụ sản, nhi tim mạch, nội tiết, hô hấp, tiêu hóa, gan-mật, cơ xương khớp, tiết niệu. Da liễu, mắt, tai mũi họng, thần kinh, ung bướu... Bình quân 1 năm khoảng 300.000 lượt khám điều trị 15.000 bệnh nhân.
"Y đức tạo niềm tin" là phương châm được quán triệt trong đội ngũ cán bộ y tế trong ngày đầu thành lập BV, và điều đó được khẳng định trong 15 năm kể từ ngày BV đi vào hoạt động.

Trang thiết bị hiện đại

Cùng với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị hiện đại công nghệ cao được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như: Doppler siêu âm màu 4 chiều, máy X quang cao tần, máy nhũ ảnh, máy xét nghiệm, máy đo điện tim, máy nội soi dùng trong phẫu thuật, máy nội soi dùng trong chẩn đoán… Phát triển chụp CT Scanner và cộng hưởng từ MRI. Đặc biệt là hệ thống mổ được lắp đặt trang thiết bị hiện đại, bàn mổ, đèn mổ đạt tiêu chuẩn giúp can thiệp kịp thời, giải quyết tốt các trường hợp phẫu thuật.
Năm 2019-2020, BVĐK Vĩnh Đức đã đầu tư gần 200 tỉ đồng để mua trang thiết bị và tháng 3.2019, đã khánh thành Trung tâm thực hiện kỹ thuật cao bao gồm các thiết bị hiện đại như: Hệ thống City 512 lát, máy DHA, máy MRI 1.5 và hệ thống cận lâm sàng xét nghiệm để phục vụ cho Trung tâm chẩn đoán cũng như Trung tâm chấn thương và Trung tâm can thiệp mạch.
BS CK1. Trần Công Ân, Giám đốc BVĐK Vĩnh Đức cho biết, cùng với việc nâng cao thiết bị khám chữa bệnh, công tác đầu tư nhân lực được xem là một trong những nền tảng cao chất lượng khám chữa bệnh của BV. "BV luôn chú trọng đào tạo, nâng cao chất lượng tay nghề cho đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, bằng việc mời các bác sĩ có kinh nghiệm từ TP.HCM, Huế, Đà Nẵng... để hợp tác và liên kết trong triển khai ứng dụng các kỹ như phẫu thuật các bệnh lý tiêu hóa - gan mật và các phẫu thuật khác. Bên cạnh đó, BV tập trung đào tạo nguồn nhân lực nội tại, đó là những bác sĩ mới ra trường được BV hỗ trợ để theo học cao hơn và trở về làm việc tại BV", ông Ân nói.
Theo ông Ân, BV sẽ tập trung thực hiện các nhiệm vụ chính như: Củng cố và nâng cao Trung tâm can thiệp mạch và đột quỵ; Trung tâm chẩn đoán để đáp ứng được chẩn đoán ngày càng cao với nhiều chủng loại bệnh của người dân; Xây dựng Trung tâm chấn thương; Xây dựng một đơn vị điều trị bệnh lý nhiệt đới biệt lập để có thể đón nhận các loại dịch bệnh ngoài ý muốn… Đây là những nhiệm vụ cần thiết BV sẽ triển khai nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân trong giai đoạn hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.