Bayvere.net - Thương hiệu ưa chuộng 2018 do người tiêu dùng bình chọn

04/10/2018 10:42 GMT+7

Với nỗ lực mang đến dịch vụ đặt vé máy bay tốt cho khách hàng trong những năm qua, trang web www.bayvere.net thuộc Công ty TNHH TM DV Vô Lượng Quang vinh dự nhận giải thưởng 'Thương hiệu ưa chuộng 2018'.

Giải thưởng trên do người tiêu dùng bình chọn.
Ông Phạm Quốc Tuấn, Giám đốc công ty chia sẻ: “Trong quá trình phát triển, chúng tôi hiểu rằng thành công nằm ở những giá trị chúng tôi đưa đến khách hàng. Vì lẽ đó, chúng tôi nêu cao tiêu chí phục vụ khách hàng là Nhanh chóng - Thuận tiện - An toàn - Chuyên nghiệp".

Là một đại lý của các hãng hàng không lớn như Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific cùng nhiều hãng hàng không quốc tế và có nhiều năm kinh nghiệm, Công ty Vô Lượng Quang đã trở thành đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực bán vé máy bay tại Việt Nam. Hiện công ty là đối tác chuyên phân phối vé đoàn cho các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Khách hàng khi mua vé máy bay đều mong muốn sẽ tìm được chuyến bay tốt, an toàn với chiếc vé có giá rẻ nhất có thể. Để làm được điều này, khách hàng cần chọn cho mình một đại lý uy tín, chuyên nghiệp, có nhiều ưu đãi khi đặt vé và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán vé. Hiểu được tâm lý khách hàng đặt vé máy bay, đại lý bayvere.net luôn cam kết sẽ mang đến khách hàng dịch vụ đặt vé an toàn cùng giá vé tốt nhất để tiết kiệm chi phí.

Song song đó, để đáp ứng nhu cầu mua vé bất cứ thời điểm nào trong ngày, đại lý phục vụ khách 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ và lễ tết. Khách hàng sẽ được phục vụ nhanh chóng và không phải mất nhiều thời gian chờ đợi để đặt vé. Điều này giúp người mua vé luôn yên tâm, chủ động trong các chuyến bay và sắp xếp kế hoạch của mình.
Các nhân viên chăm sóc khách hàng của Công ty Vô Lượng Quang được trang bị phong cách làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi thời điểm. Các thắc mắc về chuyến bay, giá vé, hình thức thanh toán hoặc khó khăn khi đặt vé sẽ được nhân viên hỗ trợ và giải đáp tỉ mỉ nhằm giúp khách hàng lựa chọn được chuyến bay có giá tốt nhất.
Công ty Vô Lượng Quang cũng mang đến sự thuận tiện cho khách hàng khi cung cấp các dịch vụ thanh toán đa dạng, thông minh. Với dịch vụ tiện lợi này, rất nhiều khách hàng đã đánh giá cao và ngày càng tin tưởng, ủng hộ công ty.
Để mang đến sự hài lòng cho khách hàng nhiều hơn nữa, trong quá trình hoạt động kinh doanh, Công ty Vô Lượng Quang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ. Với phong cách chuyên nghiệp, tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên, Công ty Vô Lượng Quang sẽ giúp khách hàng nhanh chóng lựa chọn chuyến bay có giá tốt nhất, mang đến khởi đầu hành trình tốt đẹp đến khách hàng.
Công ty TNHH TM-DV Vô Lượng Quang 
VPGD: 3B6-3 Sky Garden2, Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
ĐT: 0909.045.683 - 0901.389.459
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.