Bất động sản thời Covid-19: Pháp lý minh bạch tạo niềm tin

17/03/2020 14:53 GMT+7

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, kéo theo điều chỉnh thị trường bất động sản, tuy nhiên, đây là cơ hội cho các sản phẩm pháp lý minh bạch khẳng định giá trị, tạo niềm tin cho khách hàng.

Tại thị trường bất động sản Huế, De 1st Quantum đang nổi lên không chỉ nhờ sản phẩm căn hộ cao cấp 5 sao độc đáo, vị trí đắc địa, mà còn được khách hàng tin tưởng tuyệt đối nhờ pháp lý minh bạch.
Thị trường bất động sản nói chung, bất động sản Huế nói riêng từ cuối 2019 đến nay chứng kiến sự khan hiếm nguồn cung, số lượng sản phẩm chào bán giảm mạnh trong khi nhu cầu nhà ở cũng như đầu tư không ngừng tăng.
Bà Đỗ Thu Hằng, Giám đốc bộ phận Nghiên cứu và tư vấn Savills Hà Nội lý giải: “Ở các đô thị lớn Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng cũng như các tỉnh thành, các dự án bất động sản đô thị và nhà ở sụt giảm mạnh do tác động ngân hàng siết tín dụng, cơ quan chức năng rà soát cấp phép dự án, nguồn hàng mới trở nên khan hiếm”.
Đặc biệt, các dự án ma, thiếu pháp lý, khủng hoảng cục bộ ở một vài loại hình giao dịch, khiến nhà đầu tư có tâm lý e ngại.
Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất De 1st Quantum, mục đích sử dụng là đất ở, người mua nhà ở được sử dụng đất ổn định lâu dài

Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất De 1st Quantum, mục đích sử dụng là đất ở, người mua nhà ở được sử dụng đất ổn định lâu dài

Phú Thành

Trong bối cảnh đó, sự ra đời của De 1st Quantum, dự án căn hộ cao cấp nằm ở trung tâm Khu đô thị An Vân Dương TP.Huế được kỳ vọng giải tỏa các băn khoăn của nhà đầu tư cũng như người dân.
Khu đất này đã được UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất số CG 254586, Giấy phép xây dựng số 01/GPXD vào ngày 10.1.
Cùng với việc sở hữu đầy đủ hồ sơ dự án, thiết kế bản vẽ thi công được cấp có thẩm quyền phê duyệt… dự án De 1st Quantum đã hội đủ điều kiện theo luật Kinh doanh bất động sản, được khách hàng tin tưởng là điểm sáng của thị trường bất động sản Huế.
De 1st Quantum là 1 trong những dự án căn hộ cao cấp 5* đầu tiên tại Huế. Dự án gồm 119 căn hộ có diện tích từ 45,4 m2 - 77,1 m2, nằm ngay trên trục đường huyết mạch thông qua Đại Lộ Võ Nguyên Giáp, Võ Văn Kiệt và khu đô thị mới An Vân Dương, liền kề khu đô thị An Cựu City, Royal Park,…

Chủ đầu tư mạnh tài chính, tổng thầu giàu năng lực

De 1st Quantum tọa lac khu đất tiền thân là dự án Khu đô thị mới Đông Nam Thủy An do Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Số 8 (CIC8) làm chủ đầu tư. Nhưng sau 10 năm triển khai, CIC8 không thể đảm bảo tiến độ xây dựng và khu đất trở thành tài sản thế chấp ngân hàng.
Từ thực trạng đó, ngày 16.4.2019, UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế quyết định chấp thuận chuyển nhượng tài sản bảo đảm của khoản nợ xấu là dự án Khu đô thị mới Đông Nam Thủy An, từ CIC8 sang Công ty TNHH Đầu tư thương mại Minh Linh theo Quyết định số 953/QĐ-UBND, sau khi các cơ quan chức năng thẩm định kỹ lưỡng năng lực tài chính của Minh Linh.
Minh Linh ký kết hợp đồng với Conteccons, tổng thầu thi công xây dựng De 1st Quantum

Minh Linh ký kết hợp đồng với Conteccons, tổng thầu thi công xây dựng De 1st Quantum

Phú Thành

Tại Lễ khởi công De 1st Quantum, ông Cao Minh Tân, đại diện Minh Linh, cho biết: “Chủ đầu tư luôn thấu hiểu những mong muốn của khách hàng, chúng tôi cam đoan để tạo lòng tin cho các nhà đầu tư, trong quá trình xây dựng, tất cả những người quan tâm đến dự án đều có thể đến giám sát công trình; tập đoàn cũng cam đoan không lấy sổ đỏ của các nhà đầu tư để mang cầm cố, thế chấp ngân hàng”.
Về chất lượng, De 1st Quantum được bảo chứng bởi thương hiệu Coteccons được Minh Linh tin tưởng giao phó vài trò tổng thầu. Công ty CP Xây dựng Coteccons là cái tên hàng đầu của ngành xây dựng VN với nhiều công trình để đời như Landmark81, Tổ hợp Vinfast, hệ thống Vincom…
De 1st Quantum được xem là sản phẩm bom tấn trong đầu tư bất động sản Huế

De 1st Quantum được xem là sản phẩm bom tấn trong đầu tư bất động sản Huế

Phú Thành

Minh Linh kỳ vọng tính chuyên nghiệp trong quản lý và xây dựng dự án của Conteccons sẽ mang lại chất lượng cao nhất, đáp ứng tiến độ, thẩm mỹ cho các chủ nhân của De 1st Quantum.
Sau khi khởi công ngày 29.2, đến nay, dù dịch bệnh Covid-19 phức tạp nhưng đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, công nhân xây dựng lành nghề vẫn tập trung cao độ tại dự án, để đảm bảo bên cạnh lợi thế pháp lý minh bạch, De 1st Quantum phải cất nóc đúng tiến độ tháng 6.2020, bàn giao tháng 7.2021, tức chỉ sau chỉ sau 410 ngày xây dựng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.