Bất động sản Quảng Ngãi: Kiến trúc đặc biệt của dự án Mỹ Khê Angkora Park

06/06/2020 18:33 GMT+7

Tại thị trường bất động sản Quảng Ngãi, Mỹ Khê Angkora Park là dự án đặc biệt bởi vẻ đẹp đô thị hòa cùng thiên nhiên.

 Các kiến trúc sư tài ba thế giới muốn sử dụng ý tưởng này để sáng tạo nên công trình mang tính đổi mới và tiên phong tại Quảng Ngãi.
Trong quy hoạch xây dựng TP.Quảng Ngãi đến năm 2030, bờ Bắc sông Trà sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo với những khu kinh tế lớn, tổ hợp vui chơi giải trí đa tiện ích.

Mảnh ghép ấn tượng của không gian ven biển

Nơi đây hội tụ các yếu tố thiên thời địa lợi để trở thành trung tâm mới của Quảng Ngãi như bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp trải dài hơn 7km với những triền cát trắng mịn; rừng dừa nước hoang sơ, xanh mướt hình thành hàng trăm năm, núi Ngang hùng vĩ, điệp trùng; sông Trà Khúc thơ mộng… Có thể thấy, mọi vẻ đẹp tự nhiên đang tập trung tại khu vực đắc địa này.
Mỹ Khê Angkora Park sở hữu vị trí chiến lược trên chuỗi giá trị ven biển Mỹ Khê

Mỹ Khê Angkora Park sở hữu vị trí chiến lược trên chuỗi giá trị ven biển Mỹ Khê

Mỹ Khê Angkora Park được ưu ái nằm tại vị trí trung tâm khu vực, được tiếp cận dọc theo trục đại lộ ven biển Hoàng Sa, đan cài với không gian cảnh quan sinh thái độc đáo.
KTS Thierry Van de Wyngaert, nguyên Chủ tịch Viện hàn lâm Kiến trúc Pháp, một trong những kiến trúc sư thiết kế chính của dự án nhận định, khu đô thị này là một phần của tiến trình phát triển đô thị, hướng đến việc xây dựng những không gian ở kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng tại khu vực “đất vàng” của Quảng Ngãi.
Theo định hướng đó, Mỹ Khê Angkora Park phát triển trên quy mô 12,2 ha, cung cấp gần 500 sản phẩm nhà phố, biệt thự. Điểm nổi bật của dự án là tuyến phố thương mại trải dài trên 1,4km đường Hoàng Sa. Lấy cảm hứng từ đại lộ Promenade des Anglais (Pháp), Mỹ Khê Angkora Park kiến tạo khu shophouse đẳng cấp với lòng đường rộng lên tới 36m.
Khu phố kinh doanh hoành tráng và cao cấp đầu tiên tại biển Mỹ Khê mang lại phồn hoa, sầm uất cho khu vực.
Shophouse - Niềm cảm hứng đến từ đại lộ Promenade des Anglais (Pháp)

Shophouse - Niềm cảm hứng đến từ đại lộ Promenade des Anglais (Pháp)

Sự góp mặt của khu shophouse Mỹ Khê Angkora Park sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của cư dân khu đô thị. Đồng thời, những nhãn hàng đắt đỏ trong các shophouse mang kiến trúc đương đại giữa một quần thể không gian sinh thái sẽ mang đến trải nghiệm thú vị, giúp các chủ nhân tận hưởng cuộc sống chuẩn chất châu Âu ngay giữa lòng thành phố.

Đan cài thiên nhiên trong kiến trúc

Tại Mỹ Khê Angkora Park, với lợi thế về cảnh quan và khí hậu, những kiến trúc sư nổi tiếng thế giới như Thierry Van de Wyngaert, Michel Fanni đã kiến tạo nên kiệt tác độc đáo và ấn tượng.
Bằng việc tôn trọng tự nhiên, Mỹ Khê Angkora Park được định hướng theo thủ pháp phát triển theo hiện trạng vốn có, lấy cảnh quan xung quanh làm yếu tố chủ đạo của một bố cục nhằm tạo ra sự hài hòa giữa tổng thể kiến trúc và thiên nhiên.
Không gian sống mở, hài hòa với thiên nhiên cho cư dân Mỹ Khê Angkora Park

Không gian sống mở, hài hòa với thiên nhiên cho cư dân Mỹ Khê Angkora Park

Giải pháp kiến trúc này được thể hiện rõ qua thiết kế của các căn nhà phố với những ban công mở rộng tầm nhìn và đưa thiên nhiên vào không gian sống một cách tối ưu. Các khoảng thông tầng kết hợp giếng trời giúp khai thác tối đa ánh sáng tự nhiên và tăng đối lưu không khí.
Điểm đặc biệt của những ngôi nhà Mỹ Khê Angkora Park chính là sự phá vỡ ranh giới thô cứng của công trình, đánh thức thiên nhiên và đưa con người trở về nguyên bản cuộc sống.
Cùng với đó, chủ đầu tư phủ xanh khu đô thị với cây xanh và nước để biến nơi đây thành môi trường sống hoàn hảo cho cư dân. Cụ thể, hồ điều hòa gần 5.000m2 được xây dựng tại công viên trung tâm không chỉ giúp điều hòa không khí, mang lại không gian trong lành, tươi mát mà còn góp phần nâng cao thẩm mỹ cho toàn dự án.
Hệ thống cây xanh cảnh quan dọc các tuyến đường nội khu và công viên được đầu tư kỹ lưỡng để đem đến sự mềm mại cho các mảng khối lớn và sự tươi mới trong từng không gian sống. Thay vì hướng đến nơi ở thuần túy, các kiến trúc sư sáng tạo những không gian đa trải nghiệm với sự giao hòa giữa con người và thiên nhiên.
Mỹ Khê Angkora Park là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc nhà ở và hệ thống tiện ích, giữa cảnh quan xanh và không gian sống

Mỹ Khê Angkora Park là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc nhà ở và hệ thống tiện ích, giữa cảnh quan xanh và không gian sống

Ngay trong dự án, mọi nhu cầu cuộc sống được đáp ứng đầy đủ với 6 trung tâm thương mại, công viên trung tâm 11.000m2, đất giáo dục, dịch vụ lưu trú chuẩn 4 sao, cà phê, nhà hàng, sân thể thao, khu vui chơi trẻ em…
Đồng thời, toàn bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật bao gồm các loại cáp viễn thông, điện chiếu sáng đô thị và hệ thống cấp thoát nước đều thi công ngầm hóa nhằm xây dựng một diện mạo đô thị văn minh, hiện đại.
Nhìn vào những gì mà Mỹ Khê Angkora Park đang sở hữu, có thể nói dự án đang nắm trong tay “thiên thời - địa lợi - nhân hòa” để trở thành chốn an cư lý tưởng bậc nhất cho người dân.
Phân phối độc quyền: Công ty CP Đô thị Thông minh Việt Nam (thành viên Đất Xanh Miền Trung)
Hotline: 0931.991.123
Thông tin thêm về dự án: http://mykheangkorapark.vn/ 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.