Bất động sản Huế: Thời cơ vàng đầu tư căn hộ

14/03/2020 14:30 GMT+7

Dự án Khu căn hộ cao cấp De 1st Quantum nằm ngay trung tâm TP.Huế, thuộc bờ Nam sông Hương, đây là khu vực tập trung phát triển kinh tế của tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Thời gian gần đây, thị trường bất động sản tỉnh Thừa Thiên-Huế bứt phá, bùng nổ mạnh mẽ với đất nền, shophouse, bên cạnh đó, phân khúc căn hộ cao cấp tại cố đô vẫn đang còn bỏ ngõ và đầy tiềm năng.

Sóng đầu tư bất động sản dồn về tỉnh

Theo báo cáo của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), thị trường bất động sản nhà ở cả nước trong năm qua có sự sụt giảm mạnh cả về nguồn cung và lượng giao dịch.
Năm 2019, cả nước có 107.284 sản phẩm nhà ở mới được tung ra, chỉ bằng 61,5% so với 2018, lượng giao dịch đạt 72.828 sản phẩm (tỷ lệ 64,7% cùng kỳ 2018).
Nguồn cung khan hiếm ở các tỉnh thành lớn do cạn kiệt quỹ đất sau quá trình phát triển nhanh chóng các dự án bất động sản, chính sách thắt chặt hành lang pháp lý xây dựng, cấp phép dự án mới khiến số lượng dự án bất động sản đủ điều kiện đưa vào thị trường giảm mạnh.
Cùng với đó, động thái siết tín dụng bất động sản cũng làm giảm lực đầu tư từ các doanh nghiệp bất động sản nhỏ và vừa.
Với những khó khăn đó, thị trường bất động sản tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang… đang giảm nhiệt liên tục, đồng thời chứng kiến dòng vốn đầu tư đang có sự chuyển dịch mạnh mẽ về các thị trường khu vực từ Thừa Thiên-Huế đến Quảng Bình.
Trong đó, thị trường bất động sản Thừa Thiên-Huế được đánh giá là điểm đến mới thu hút nhà đầu tư trong năm 2020.

Bất động sản căn hộ lên ngôi

Theo nhận định của các chuyên gia, thị trường bất động sản tại Thừa Thiên-Huế là thị trường truyền thống, có quỹ đất sạch, giàu tiềm năng nhưng chưa được tận dụng, khai thác tối đa.
Hiện tại ở TP.Huế và lân cận có 3 loại hình bất động sản đang được ưa chuộng bao gồm đất nền, shophouse và căn hộ.
Cũng như các địa phương khác, tại TP.Huế, đất nền cũng được xem là kênh đầu tư tiềm năng với biên độ tăng giá ổn định, luôn là phân khúc bất động sản được lựa chọn hàng đầu.
Tuy nhiên, hiện nay các sản phẩm tại trung tâm TP.Huế đã cạn kiệt, nhiều dự án khác nhỏ lẻ, pháp lý chưa ổn định.
Với phân khúc bất động sản shophouse, đây là dòng sản phẩm mới được ưa chuộng bởi vị trí trung tâm các khu đô thị, khu quy hoạch phía Nam, giao thông thuận lợi, thiết kế đồng bộ, đẹp mắt và có nhiều tiện ích, dịch vụ xung quanh.
Shophouse là loại hình đầu tư bất động sản mới lạ, nhưng cũng như đất nền, dòng sản phẩm này không còn nhiều hàng, giá trị rất lớn, suất đầu tư cao, khiến người mua, nhất là các nhà đầu tư nhỏ lẻ, e dè về khả năng sinh lời trong ngắn hạn.
Do đó, không phải ngẫu nhiên khi giới kinh doanh bất động sản đánh giá, phân khúc căn hộ cao cấp đang có hấp lực mạnh mẽ tại thời điểm này.
Dòng sản phẩm này mang lại nhiều thay đổi trong tư duy mua hàng của nhà đầu tư cũng như người dân Huế, đặc biệt đối với người trẻ ưa chuộng sống ở căn hộ.
Bên cạnh đó, lượng khách hàng từ Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng đang xu hướng đến Huế làm ăn, nghỉ dưỡng, trải nghiệm ngày càng nhiều bởi môi trường sống trong lành và định hướng phát triển thành phố thông minh trong tương lai.
De 1st Quantum là dự án căn hộ cao cấp 5 sao do Công ty TNHH Đầu tư thương mại Minh Linh làm chủ đầu tư, Khải Tín Group là đơn vị phát triển - Ảnh: Phú Thành

De 1st Quantum là dự án căn hộ cao cấp 5 sao do Công ty TNHH Đầu tư thương mại Minh Linh làm chủ đầu tư, Khải Tín Group là đơn vị phát triển

Ảnh: Phú Thành

De 1st Quantum - Điểm đến lý tưởng cho cuộc sống phồn hoa

Nắm bắt được xu hướng thị trường và nhu cầu của người dân, chủ đầu tư Minh Linh phối hợp nhà phát triển Khải Tín trình làng dự án Khu căn hộ cao cấp De 1st Quantum.
Khu căn hộ cao cấp này sở hữu vị trí vàng đắc địa trên trục đường huyết mạch thông qua đại lộ Võ Nguyên Giáp, Võ Văn Kiệt và Khu đô thị mới An Vân Dương, liền kề Khu đô thị An Cựu City, Royal Park, An Đông Villa, Phú Mỹ An.
Từ dự án, cư dân chỉ mất vài phút để tiếp cận hệ thống tiện ích ngoại khu đồng bộ như Cảng hàng khogon quốc tế Phú Bài, Trung tâm Thương mại Vincom, Bệnh viện Quốc tế, Bệnh viên Trung ương, Đại nội Huế và hệ thống trường học các cấp cùng hàng trăm tiện ích lớn nhỏ phục vụ sinh hoạt.
Với mong muốn xây dựng một biểu tượng thượng lưu mới cho mảnh đất cố đô, De 1st Quantum được thiết kế một cách hài hòa cả về bố cục và màu sắc, chắt lọc những nét tinh hoa của kiến trúc cổ điển, đạt tới vẻ đẹp thẩm mỹ lý tưởng, nhưng lại không quá rườm rà, cầu kỳ.
De 1st Quantum là dự án căn hộ mang tính chiến lược kinh doanh quan trọng của chủ đầu tư Minh Linh và Khải Tín Group trong năm 2020.
De 1st Quantum là dự án căn hộ cao cấp 5 sao của chủ đầu tư là Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Minh Linh, Khải Tín Group là đơn vị phát triển toàn diện. Dự án đã được UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất số CG 254586 và Giấy phép xây dựng số 01/GPXD vào ngày 10.1.2020 trên diện tích đất 1.727 m2
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.