Bất động sản Huế: Cơ hội đón đầu khi trở thành TP trực thuộc Trung ương

13/06/2020 08:00 GMT+7

Thừa Thiên Huế những năm gần đây có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, đạt được những thành tựu nền tảng cho giai đoạn phát triển mới 2020 - 2045 mà trước tiên là tiến lên TP trực thuộc Trung ương.

Quá trình phát triển bền vững của tỉnh nói chung và TP.Huế nói riêng là những tiền đề để ngày 10.12.2019, Bộ chính trị ban hành Nghị quyết số 54 về xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Nâng vị thế bất động sản cố đô

Nghị quyết nêu rõ, xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế trở thành TP trực thuộc Trung ương trên nền tảng bảo tồn, phát huy giá trị di sản cố đô và bản sắc văn hóa Huế, với đặc trưng văn hóa, di sản, sinh thái, cảnh quan, thân thiện với môi trường và thông minh.
Mục tiêu đến năm 2025, Thừa Thiên Huế trở thành TP trực thuộc Trung ương thứ 6 của đất nước.
Dự án Căn hộ cao cấp De 1st Quantum thu hút được sự quan tâm lớn nhờ giá trị thực

Dự án căn hộ cao cấp De 1st Quantum thu hút được sự quan tâm lớn nhờ giá trị thực

Đến năm 2030, Thừa Thiên Huế là một trong những trung tâm lớn, đặc sắc của khu vực Đông Nam Á, là trung tâm lớn của cả nước về khoa học và công nghệ, giáo dục và đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực.
Tầm nhìn đến năm 2045, Thừa Thiên Huế là TP Festival, trung tâm văn hóa, giáo dục, du lịch và y tế chuyên sâu đặc sắc của châu Á.
Trong các lĩnh vực phát triển, bất động sản được lãnh đạo tỉnh đặc biệt quan tâm nhằm tạo diện mạo mới đô thị với những dự án bất động sản quy mô, tầm cỡ.
Chính những đòn bẩy trên, bất động sản Huế sẽ có một cú hích mạnh, dự đoán sẽ tăng giá bình quân 30% mỗi năm, theo đúng giá trị và sự thay đổi của TP khi trực thuộc trung ương năm 2025.
Vậy nên 2020 này có thể được xem là điểm rơi cho các nhà đầu tư đón sóng lớn từ các thay đổi trên thị trường.
Lộ trình phát triển của dự án Khu đô thị Minh Linh Compound - biểu tượng sống mới của TP

Lộ trình phát triển của dự án Khu đô thị Minh Linh Compound - biểu tượng sống mới của TP

Bệ phóng từ các dự án trọng điểm

Để tạo bệ phóng cho bất động sản, Thừa Thiên Huế đã có nhiều dự án động lực như Khu Kinh tế Chân Mây - Lăng Cô với số vốn đăng ký 79.017 tỉ đồng, dự án nhà ga hành khách T2, Cảng hàng không Quốc tế phú Bài 2.250 tỉ đồng, dự án mở rộng hầm đường bộ Hải Vân, đường cao tốc Cam Lộ - La Sơn với tổng mức đầu tư khoảng 7.669 tỉ đồng.
Đối với các dự án bất động sản, Theo Ban quản lý Khu vực phát triển đô thị tỉnh, hiện có 9 dự án thuộc danh mục khởi công năm 2020.
Trong đó có dự án Căn hộ cao cấp De 1st Quantum (QL49, Thủy Dương, TX.Hương Thủy TP.Huế) đang tạo tiếng vang lớn trên thị trường nhờ giá trị thực.
De 1st Quantum thuộc chuỗi dự án Khu đô thị Minh Linh Compound với 2.000 căn hộ tiện ích cao cấp, khởi công từ tháng 2.2020.
Dự án có tọa độ vàng, nằm trên trục đường huyết mạch thông qua đại lộ Võ Nguyên Giáp và khu đô thị mới An Vân Dương. Minh Linh Compound bao gồm 6 tòa tháp, và De 1st Quantum - Block 14 là tòa tháp đầu tiên. Đây là dự án vô cùng tâm huyết của CĐT Minh Linh Group, với pháp lý bài bản được UBND tỉnh Thừa Thiên Huế chấp thuận phê duyệt.
Sự kiện ra mắt khu thương mại đẳng cấp 5 sao TP.Huế

Sự kiện ra mắt khu thương mại đẳng cấp 5 sao TP.Huế

Lộ trình phát triển Minh Linh Compound bám sát kế hoạch trở thành TP trực thuộc Trung ương của tỉnh. Dự án kỳ vọng trở thành biểu tượng mới, một khu đô thị đẳng cấp tại cố đô.
“Tốc độ tăng dân số nội thành Huế, cùng với phát triển du lịch kéo theo nhu cầu an cư trong khu vực trung tâm TP tăng cao. Điều này tạo nên tiềm năng to lớn của lĩnh vực kinh doanh nhà ở. Những dự án căn hộ chất lượng cao nằm ngay trung tâm TP trở thành ưu tiên số một của khách hàng. Dự án De 1st Quantum ngoài lợi thế về vị trí còn là dự án được đầu tư bài bản về không gian sống cao cấp, mọi tiện ích đẳng cấp đều được chủ đầu tư xây dựng khép kín trong dự án để phục vụ cho cư dân tại đây có thể tận hưởng và tái tạo năng lượng sau mỗi ngày làm việc ngay tại ngôi nhà của mình”, ông Đỗ Duy Tuấn - Tổng giám đốc Công ty CP Khải Tín Đà Nẵng chia sẻ.
De 1st Quantum chính thức ra mắt vào ngày 28.6 tại khách sạn Vinpearl TP.Huế với nhiều chương trình, chính sách hấp dẫn.
Dự án căn hộ De 1st Quantum
Quy mô: 14 tầng
Số lượng : 119 sản phẩm
Loại hình: Căn hộ chung cư sở hữu lâu dài
Đăng ký tham dự: Hotline 0972 88 00 43 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.