Bất động sản Hoài Nhơn - Bình Định đón sóng sau hội nghị kinh tế miền Trung

22/08/2019 08:00 GMT+7

Trong bối cảnh nhiều nguồn lực đầu tư dồn về Bình Định, bất động sản Hoài Nhơn được đánh giá có cơ hội phát triển mạnh mẽ với nhiều tiềm năng, nhất là sau hội nghị phát triển kinh tế miền Trung vừa qua.

Hội nghị kinh tế miền Trung vừa thu hút dòng vốn 36.252 tỉ đồng với 15 dự án tại Bình Định, bất động sản Hoài Nhơn cũng không bỏ lỡ cơ hội, đón sóng đầu tư khi Công ty CP Đầu tư TCV đầu tư Green Complex City, do Công ty CP Đầu tư và Phát triển Địa ốc Trung Tín (Trung Tín Land) phát triển.

Hoài Nhơn, đòn bẩy 5 trụ cột kinh tế

Tại hội nghị này, các định hướng chủ đạo đã đặt ra cho tỉnh Bình Định nói chung, H.Hoài Nhơn nói riêng, với các yêu cầu phát triển nhanh, tốc độ cao và bền vững, với tinh thần “ngay bây giờ hoặc không bao giờ”.
Trong 5 trụ cột kinh tế, Chính phủ xác định miền Trung cũng như tỉnh Bình Định phát triển ngư nghiệp, bên cạnh đánh bắt còn có nuôi trồng và chế biến; du lịch, đặc biệt là du lịch biển, đảo; cảng biển và các dịch vụ logistics; công nghiệp chế tạo, chế biến; năng lượng tái tạo như điện gió, điện mặt trời…
Theo phê duyệt Quy hoạch xây dựng vùng tỉnh Bình Định đến năm 2035 của Chính phủ, Bình Định định hướng phát triển mạnh 3 cụm du lịch trọng tâm: Cụm du lịch Quy Nhơn, Tây Sơn và Hoài Nhơn. Trong đó, Hoài Nhơn phát triển du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, trung tâm hội chợ, phát triển thương mại và dịch vụ, trung tâm tài chính…
Green Complex City do Công ty CP Đầu tư TCV làm chủ đầu tư

Green Complex City do Công ty CP Đầu tư TCV làm chủ đầu tư

Với các thế mạnh ngư nghiệp, du lịch và cảng biển, đến trước năm 2020, Hoài Nhơn thành đô thị loại 4, thành lập TX.Hoài Nhơn, trước 2035 phát triển thành đô thị loại III.
Để đón đầu và tạo cơ sở hạ tầng cho 5 trụ cột, nhất thiết phải phát triển, mở rộng không gian đô thị, trong đó hình thành các khu dân cư mới đáp ứng nhu cầu của lực lượng lao động như các chuyên gia, công nhân. Do đó, bất động sản cần năng động đi trước.

Bất động sản tăng trưởng

Theo khảo sát, hiện bất động sản Hoài Nhơn đang có mức giá tốt, đơn cử giá đất thị trấn Tam Quan mặt tiền QL1A đang 22 - 25 triệu đồng/m2 (2017 giá 15 – 18 triệu đồng/m2), các trục đường Tân Thành song song bờ biển hiện 35 - 40 triệu đồng /m2 (2017 giá 20 – 25 triệu đồng/m2), các trục đường nhỏ bê tông từ 3m – 5m cũng giao động ở mức giá 15 – 18 triệu đồng/m2.
Người dân khu vực cho rằng, mức giá bất động sản Hoài Nhơn nói chung, Tam Quan nói riêng không thua kém các khu vực khác bởi nhờ kinh tế biển, du lịch phát triển, đời sống người dân khá cao, nhu cầu đất đai rất nhiều nên thị trường bất động sản tăng trưởng ổn định.
Công ty CP Đầu tư và Phát triển Địa ốc Trung Tín (Trung Tín Land) phát triển dự án
Tuy nhiên, hiện khu vực vẫn đang thiếu các khu đô thị kiểu mẫu, quy hoạch bài bản nhằm phát triển cơ sở hạ tầng đô thị, hướng đến không gian sống chuẩn mực, đa tiện ích cho người dân.
Mới đây, UBND tỉnh Bình Định cũng đã ký Quyết định số 1396 vào ngày 26.4.2018 về việc chấp thuận chủ trương đầu tư cho Công ty CP Đầu tư TCV với quy mô 12,9ha, nằm dọc QL1A, tọa lạc tại vị trí chiến lược ven biển và ngay trung tâm thị trấn Tam Quan, H.Hoài Nhơn.
Đây là dự án được triển khai tại H.Hoài Nhơn được quy hoạch theo kiến trúc Singapore “xanh - sạch - đẹp - sáng”, do Trung Tín Land phát triển nên được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng.
Các trục đường giao thông trong dự án được quy hoạch rộng và liên thông, xung quanh là không gian tiện ích cao cấp nhằm mang lại cho cư dân cuộc sống mới chất lượng cao, góp phần cải thiện diện mạo đô thị. Đây là là một trong những dự án quan trọng nằm trong quy hoạch phát triển và mở rộng khu vực đô thị của thị trấn Tam Quan.
Hạ tầng đã xong phần san nền, dự kiến khớp nối QL1A trong tháng 9

Hạ tầng đã xong phần san nền, dự kiến khớp nối QL1A trong tháng 9

Đến nay, hạ tầng dự án đang được triển khai với tốc độ nhanh chóng, hiện đã hoàn thành san nền, kè gia cố taluy... Dự kiến tháng 9 sẽ hoàn thành đường khớp nối 2 tuyến QL 1A và QL 1A mới, tiến độ thi công xây dựng dự án là 400 ngày và dự kiến hoàn thiện vào quý 3/2020.
Đây được xem là dự án pháp lý hoàn chỉnh, quy hoạch bài bản, đảm bảo tiến độ đúng cam kết, trong trương lai sẽ tạo nên cú hích cho thị trường bất động sản Hoài Nhơn và sinh lợi cho nhà đầu tư.
Chương trình giới thiệu dự án Green Complex City
Thời gian: 8 giờ, thứ bảy, ngày 24.8.2019
Địa Điểm: Vie Le Café, 344 đường 2.9, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Hotline: 0931.193.999 | 0901.133.599 | 0914.676.408 | 0915.449.779 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.