Bất động sản Đại Phú: Gắn bó nghĩa tình với quê hương

25/06/2019 14:00 GMT+7

Không chỉ mang đến những dự án bất động sản chất lượng cho khách hàng, Đại Phú còn là cái tên quen thuộc, đồng hành cùng nhiều hoạt động thiện nguyện, nghĩa tình với quê hương.

Hơn 5 năm thành lập và phát triển, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Đại Phú đã xây dựng cho mình hướng phát triển riêng mạnh mẽ, khẳng định được uy tín, chất lượng của mình đối với khách hàng. Bên cạnh đó, hằng năm Công ty Đại Phú đã đẩy mạnh tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện như trao nhà tình nghĩa, xây cầu cho bà con, trao tặng học bổng, quà giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.
Anh Phan Trường Duy, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Đại Phú chia sẻ bản thân mình sinh ra ở vùng đất Bạc Liêu, Cà Mau, từ sự nghèo khó mà đi lên, trong lòng vẫn luôn muốn sau này có điều kiện sẽ quay về giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn quê hương mình. Vì thế mà bên cạnh việc hoạt động phát triển đầu tư bất động sản, anh luôn cố gắng tổ chức nhiều hoạt động từ thiện và đặt chữ tâm hàng đầu trong các chương trình của mình.
“Với phương châm kiến tạo nụ cười, Đại Phú luôn lấy nụ cười làm mục đích hoạt động xuyên suốt của công ty. Không chỉ là nụ cười của các khách hàng mà còn là niềm vui của bà con quê hương. Công ty hoạt động, phát triển cũng nhờ sự ủng hộ của xã hội nên bản thân mình luôn tâm niệm doanh nghiệp cũng cần phải quay về giúp đỡ xã hội, các hoàn cảnh khó khăn”, anh Duy chia sẻ.
Tuy là một doanh nghiệp trẻ, đang phát triển trên lĩnh vực đầu tư bất động sản nhưng người con của mảnh đất Bạc Liêu, Cà Mau luôn trăn trở, cố gắng trích ra nguồn kinh phí để hoạt động các chương trình an sinh xã hội. Anh Duy luôn đồng hành, đến với mọi vùng đất khó khăn mà công ty tổ chức. Thật khó để có thể nhận ra vị giám đốc trẻ tuổi, tài hoa trong bộ quần áo giản dị, cái ôm ấm áp, nghĩa tình với bà con quê hương.
Được biết cuối năm 2018 vừa qua, Công ty Đại Phú phối hợp cùng hội doanh nghiệp, các doanh nghiệp trên địa bàn quận 12 ghé thăm các xã, huyện thuộc tỉnh Bạc Liêu, Cà Mau, thăm hỏi và trao tặng các suất học bổng, xe đạp cho các học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, tổ chức khám chữa bệnh, siêu âm, phát thuốc miễn phí cho bà con tại 2 tỉnh này.
Không chỉ dừng lại ở việc ủng hộ, giúp đỡ cho bà con quê hương mình, Công ty Đại Phú còn đồng hành, thực hiện các chương trình nghĩa tình ở các tỉnh Tây Nguyên, Tây Bắc. Công ty cũng phối hợp, tổ chức đưa hàng trăm sinh viên, lao động có hoàn cảnh khó khăn về tỉnh Bạc Liêu, Cà Mau, Gia Lai ăn tết với chuyến xe Tết “0 đồng”... Được biết, mỗi chương trình được tổ chức đều phải được chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước, với mức chi phí hàng trăm triệu đồng từ nguồn vốn an sinh xã hội do công ty thành lập trong 5 năm hình thành và phát triển.
Anh Duy cho biết trong tháng 6.2019 Quỹ “Vì ngày mai” của Công ty Đại Phú sẽ trao tặng 5 căn nhà, 150 phần quà và 10 chiếc xe đạp ở xã Tân Trung, huyện Đầm Dơi, Cà Mau. Bên cạnh đó là khởi công xây dựng cầu nông thôn, đường nhựa nông thôn với kinh phí 150 triệu đồng cùng 20 xe đạp, 150 phần quà cho bà con tại xã Tạ An Khương, huyện Đầm Dơi. Đây là một trong những hoạt động xã hội chính mà công ty hướng đến thực hiện trong năm nay.
Về kế hoạch sắp tới, anh Duy chia sẻ bên cạnh việc mở rộng lĩnh vực hoạt động đầu tư sang tỉnh Bạc Liêu, Cà Mau với phân khúc đất nền, resort phát triển du lịch, Công ty Đại Phú sẽ tiếp tục mở rộng quỹ an sinh xã hội hơn nữa, tổ chức thêm nhiều các chương trình thiện nguyện khắp cả nước.
Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Đại Phú
Địa chỉ: Số 23 Hà Huy Giáp, Khu phố 3A, P. Thạnh Lộc, Q.12, TP.HCM 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.