Bạn uống Tôi lái - Hãy cứ là bạn, an toàn đã có tôi

19/01/2021 15:46 GMT+7

Trong cuộc sống xã hội việc giao thương làm ăn tiệc tùng sử dụng bia rượu là không tránh khỏi. Nắm bắt điều đó công ty cổ phần dịch vụ Bạn uống tôi lái - Với tiêu chí ‘An Toàn Của Bạn Là Hạnh Phúc Của Chúng Tôi’.

Ông Trần Nhật Trường - chủ tịch hội đồng quản trị BUTL

Ông Trần Nhật Trường - chủ tịch hội đồng quản trị BUTL

Sứ mệnh của Bạn uống tôi lái - “ BUTL” muốn hướng tới

BUTL góp sức xây dựng văn hóa giao thông. Niềm tin của chủ phương tiện đối với BUTL là động lực để BUTL duy trì và phát triển hệ thống phủ khắp Việt Nam.
Hình ảnh tài xế của BUTL phục vụ khách hàng

Hình ảnh tài xế của BUTL phục vụ khách hàng

Giảm thiểu tai nạn giao thông: tìm tài xế ở Bạn Cần Tôi Lái với phương châm: sức khỏe hay tai sản của chủ phương tiện cũng như những người bạn ngồi chung xe của bạn trong suốt chuyến đi là điều quan trọng nhất.
An toàn tuyệt đối: Lộ trình được hiển thị trực tiếp trên ứng dụng và chủ phương tiện có thể chia sẽ cho người thân để an tâm trong lộ trình của mình.
Sự tin tưởng: bạn có thể đặt tìm tài xế riêng để đưa con đi học hoặc chở người nhà đi công việc khi vắng tài xế gia đình là chính bạn.
Bạn đồng hành: bạn hoàn toàn an tâm trong những buổi tiệc với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp có sử dụng đồ uống có cồn. Hãy cứ là bạn, an toàn đã có tôi.
Trợ lý đắc lực: với dịch vụ tài xế lịch hẹn, bạn hoàn toàn chủ động trong việc di chuyển của mình trong lịch hẹn đối tác hoặc dịch vụ tài xế riêng.
Xây dựng và định hình giá trị của BUTL, yếu tố chất lượng là điều tiên quyết đầu tiên. Theo chủ tịch hội đồng quản trị Trần Nhật Trường, chính nhân viên BUTL là người tạo ra dịch vụ và đội ngũ tài xế là người mang lại các giá trị bền vững cho BUTL.
CÔNG TY CPDV BẠN UỐNG TÔI LÁI
Địa Chỉ : Số 24 Đường DN7, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.