'Bác sĩ đến nhà' của Jio Health vào Top 100 Tin và Dùng năm 2019

18/11/2019 15:30 GMT+7

Dịch vụ "Đặt bác sĩ đến khám tại nhà" của Jio Health đã vượt qua hàng nghìn đề cử để vào Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin và Dùng năm 2019 trong lễ trao giải diễn ra vào chiều ngày 15.11.

Đây là sự ghi nhận cho sự tin tưởng của các khách hàng, bệnh nhân về một dịch vụ mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Jio Health là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực digital healthcare (y tế kỹ thuật số) tại Việt Nam, triển khai dịch vụ Đặt bác sĩ đến khám tại nhà Jio Health thông qua ứng dụng cùng tên từ năm 2017. Bên cạnh đó, trên ứng dụng Jio Health, khách hàng có thể mua dược phẩm, dược mỹ phẩm và các sản phẩm liên quan tại Nhà thuốc trực tuyến Jio hoặc Tư vấn từ xa miễn phí 24/7 với bác sĩ.
Ông Nguyễn Hoài Nam - Giám đốc điều hành Jio Health Việt Nam

Ông Nguyễn Hoài Nam - Giám đốc điều hành Jio Health Việt Nam

Dịch vụ Đặt bác sĩ đến nhà của Jio Health qua ứng dụng cùng tên giúp người bệnh tiết kiệm thời gian di chuyển - chờ đợi, tăng thời gian thăm khám, giảm thiểu khả năng lây nhiễm chéo tại bệnh viện, góp phần giảm tải cho các cơ sở y tế đang đông đúc. Qua đó xây dựng thói quen chăm sóc sức khỏe chủ động và cải thiện hình ảnh y tế Việt Nam.
Jio Health chú trọng vào chất lượng và quy trình thăm khám đạt chuẩn. Đội ngũ hơn 100 bác sĩ đều có kinh nghiệm làm việc, giảng dạy tại các trường ĐH y, bệnh viện hàng đầu. Cùng với dịch vụ Đặt bác sĩ đến nhà, Nhà thuốc trực tuyến Jio và Tư vấn từ xa với bác sĩ miễn phí 24/7 cũng đã nhận được nhiều tin tưởng của khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.