Athena Royal City thu hút nhà đầu tư nhờ hạ tầng hoàn thiện

18/07/2020 14:00 GMT+7

Dự án đất nền Athena Royal City (Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) sở hữu nhiều ưu thế nhờ vị trí đắc địa, quy hoạch hạ tầng xung quanh bài bản, tiện ích đầy đủ.

Đặc biệt quy hoạch của Athena Royal City đã được các bên thi công hoàn thiện, đảm bảo tính thẩm mỹ và sẵn sàng cho cư dân an cư, đồng thời an toàn cho nhà đầu tư.
Công ty CP Bất động sản Eco Real - đơn vị phát triển dự án chia sẻ, tọa lạc mặt tiền đường Trường Chinh (P.An Khê, Q.Thanh Khê) - cửa ngõ phía Tây TP.Đà Nẵng, nên Athena Royal City vừa ra mắt thị trường khoảng một tuần nhưng đã có hàng chục sản phẩm được đặt chỗ.

Hạ tầng hoàn thiện - điểm cộng cho sản phẩm

Kể từ khi chia tách tỉnh năm 1997, TP.Đà Nẵng phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, là một trong những địa phương “lột xác” thần tốc, tạo nên diện mạo mới cho thành phố trẻ, năng động hiện đại.
Các trục đường ven biển, ven sông, trục Đông Tây - Bắc Nam các tuyến vành đai kết nối xuyên suốt từ trung tâm thành phố ra biển và các tỉnh thành lân cận.
Dự án là quỹ đất hiếm hoi với mặt tiền đường Trường Chinh và Nguyễn Công Hãng, có quy mô 8.418 m2 được phân làm 52 sản phẩm đất nền với mặt tiền đa dạng các tuyến đường từ 5,5m - 19,5m đến 39m

Dự án là quỹ đất hiếm hoi với mặt tiền đường Trường Chinh và Nguyễn Công Hãng, có quy mô 8.418 m2 được phân làm 52 sản phẩm đất nền với mặt tiền đa dạng các tuyến đường từ 5,5m - 19,5m đến 39m

Phú Thành

Tiếp đến, các nút giao thông khác mức cũng hình thành để giải quyết kịp thời bài toán phương tiện giao thông tăng nhanh theo mật độ dân số. Trong đó, nút giao thông khác mức ngã ba Huế - cầu vượt 3 tầng hoạt động từ tháng 3.2015 nhân dịp 40 năm giải phóng TP.Đà Nẵng với quy mô trên 2.000 tỉ đồng, đã tạo nên bước đột phá mới cho cửa ngõ phía Bắc, phía Tây thành phố.
Công trình không chỉ góp phần giải quyết ùn tắc, tai nạn giao thông, mà còn tạo điểm nhấn cảnh quan, kiến trúc. Chính cú hích về hạ tầng đã góp phần phát triển kinh tế mạnh mẽ, đẩy nhanh đô thị hóa, tạo động lực, sức bật cho thị trường bất động sản Q.Thanh Khê.
Tại khu vực trung tâm thành phố, quỹ đất ngày càng khan hiếm, nhất là các Q.Hải Châu, Thanh Khê, mật độ dân số cao làm cho giá trị bất động sản tăng dần theo thời gian.
Do đó, theo đánh giá của giới đầu tư bất động sản, bất động sản Q.Thanh Khê luôn giữ vững giá trị nhờ yếu tố khan hiếm, nhất là khu vực thuận tiện về giao thông như quanh trục ngã ba Huế.
Đội ngũ phát triển dự án quyết tâm đưa Athena Royal City thành khu đô thị kiểu mẫu

Đội ngũ phát triển dự án quyết tâm đưa Athena Royal City thành khu đô thị kiểu mẫu

Phú Thành

Athena Royal City hút nhà đầu tư

Ông Trần Hữu Thiện An, Tổng giám đốc Công ty CP Bất động sản Eco Real chia sẻ, với diện tích 8.418 , Athena Royal City bao gồm 52 sản phẩm, trong đó có 28 lô đất nền và 24 căn shophouse thương mại. Dự án sở hữu đầy đủ các lợi thế của một sản phẩm bất động sản đa dụng, vừa an cư, vừa kinh doanh, cho thuê mặt bằng.
Nhằm mang đến cho cư dân không gian sống tiện nghi, phù hợp với đô thị hiện đại, dự án đã xây dựng hạ tầng kỹ thuật đồng bộ. Đặc biệt, dự án dành đến gần 500 m2 xây dựng khu công viên cây xanh, thể dục thể thao. Trong bối cảnh tấc đất tấc vàng, việc dành quỹ đất lớn để phục vụ cho cư dân và lân cận là tâm huyết và quyết tâm của chủ đầu tư, nhằm xây dựng khu dân cư có đầy đủ thiết chế văn hóa, có không gian cho mọi người hưởng thụ cuộc sống đích thực.
Đây là địa điểm để cho trẻ em vui chơi, hoặc tổ chức các buổi tiệc ngoài trời, sinh hoạt cộng đồng. Dãy phố bích họa, được vẽ tranh tường hiệu ứng 3D là một trong những xu hướng chụp hình thu hút giới trẻ cũng đã đầu tư thi công hoàn thiện, hứa hẹn một không gian sống lý tưởng cho cộng đồng dân cư.
Công viên,  khu check-in, bích họa là không gian vui chơi giải trí, tập thể dục của cộng đồng

Công viên, khu check-in, bích họa là không gian vui chơi giải trí, tập thể dục của cộng đồng

Phú Thành

Athena Royal City còn được Q.Thanh Khê quy hoạch đường Nguyễn Công Hãng 19,5m nối đường Nguyễn Phước Nguyên. Đất nền Athena Thanh Khê còn được chủ đầu tư hỗ trợ thanh toán linh hoạt và nhiều ưu đãi hấp dẫn, cùng cam kết ra sổ đỏ quý 4/2020 để khách hàng có thể xây dựng trong năm.
Athena Royal City được chủ đầu tư, đội ngũ phát triển quyết tâm xây dựng thành khu đô thị chất lượng cao, tiện ích sang trọng, hiện đại, góp phần nâng cao chuẩn sống tại đô thị vệ tinh và nâng tầm thị trường bất động sản khu vực phía Tây TP.Đà Nẵng.
Athena Royal City (Khu dân cư 223 Trường Chinh) do Công ty CP Bất động sản Eco Real làm đơn vị phát triển dự án.
Đơn vị phân phối gồm: Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Địa ốc Babylon, Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Hoàng Gia Phát, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Khải Tín Đà Nẵng, Công ty CP Dana Real, Công ty CP Địa ốc 68 Land, Công ty TNHH MTV Địa ốc Minh Trần, Công ty TNHH kinh doanh Địa ốc B.Land, Công ty CP Đầu tư Ý An Khang và Công ty CP Dịch vụ Địa ốc New Đà Thành.
Báo giá và đặt chỗ dự án tại: https://athena.ecoreal.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.