Artcation - Bản hòa ca nghệ thuật và nghỉ dưỡng ở Hội An

14/01/2021 08:00 GMT+7

Nhắc đến xứ Faifo, nơi thương cảng tấp nập một thời, người ta thường nghĩ ngay đến khu phố cổ với những bức tường vàng ngập nắng, với đèn lồng đủ sắc màu…

Nhưng Hội An giờ đây có thêm sản phẩm du lịch đặc sắc là chương trình thực cảnh Ký ức Hội An, cùng quần thể nghỉ dưỡng thơ mộng bên sông Hoài.
Nếu đến Hội An vào đúng dịp lễ, tết thì bạn thật sự là một người may mắn.
Vào những ngày này, phố cổ Hội An thường tắt hết đèn và treo lên những chiếc đèn lồng rực rỡ. Có lẽ đẹp nhất vẫn là khúc dọc bờ sông Hoài, nơi những chiếc hoa đăng lấp lánh âm thầm trôi trên mặt nước.
Du khách đi Hội An bên cạnh việc đắm chìm vào khung cảnh lung linh mở ảo của phố cổ, còn có thể mua vài chiếc hoa đăng nhỏ, ngồi thả ngay bên bờ sông.
Nếu như phố cổ đã quá quen thuộc với du khách thì Công viên Ấn tượng Hội An sẽ là điểm đến đổi gió đầy thi vị. Đây là điểm quy tụ tinh hoa, nghệ thuật của vùng đất lịch sử này, không gian văn hóa và nghệ thuật bao phủ khắp các khu vực, với đội ngũ diên viên, nghệ sĩ biểu diễn tài ba.
Khu nghỉ dưỡng Hội An Memories Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng Hội An Memories Resort & Spa

Ký ức Hội An là chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh gồm 5 màn, kéo dài hơn 1 tiếng. Trong đó, màn 1 Sinh mệnh khắc họa chân thực cuộc sống sinh hoạt và lao động của người dân nơi đây, tái hiện lịch sử hình thành vùng đất và con người Hội An, trước khi có thương cảng sầm uất.
Màn 2 Đám cưới, về Hội An dưới thời Chămpa, màn biểu diễn khắc họa những nét đẹp văn hóa của Hội An thời kỳ này.
Màn 3 Thuyền và biển tái hiện giai đoạn Hội An vươn ra biển lớn, là màn biểu diễn cảm xúc nhất với hình ảnh chia ly của đôi vợ chồng trẻ, cùng các hiệu ứng âm thanh, ánh sáng giúp khán giản cảm nhận nội dung chân thực hơn.
Màn 4 Bến bờ dựng lên đại cảnh Hội An trở thành thương cảng quốc tế, hội tụ các tàu thuyền lớn các nước trên thế giới giao thương, mở ra thời kỳ phát triển rực rỡ.
Cuối cùng, màn 5 Áo dài tôn vinh tà áo dài truyền thống kết hợp với các công trình kiến trúc mang đậm bản sắc vùng đất Hội An. 
Show diễn lớn nhất cũng như ấn tượng nhất tại đây chính là Ký ức Hội An, được biểu diễn bởi hàng trăm nghệ sĩ, đang diễn ra thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật mỗi tuần vào lúc 20 giờ đến 21 giờ. Ký ức Hội An chắc chắn sẽ là món quà đầy ấn tượng và rất đáng nhớ với với mỗi chúng ta khi đến với phố Hội.
Bên cạnh đó, từ đầu năm 2021, Công viên Ấn tượng Hội An ngoài các khu biểu diễn chủ đề, mini show, show thực cảnh Ký ức Hội An… còn có Hội An Memories Resort & Spa. Từ Công viên Ấn tượng Hội An cho tới Hội An Memories Resort & Spa được thiết kế độc đáo với ý tưởng là hình ảnh của Hội An từ những thế kỷ trước.
Quần thể công viên, resort, các chương trình nghệ thuật tại đây tạo thành Artcation - Bản hòa ca nghệ thuật và nghỉ dưỡng ở Hội An. Ở đây không chỉ mang lại những màn trình diễn mãn nhãn hay các dịch vụ khác biệt nâng tầm nghệ thuật, mà còn khiến bạn cảm thấy kỳ nghỉ của mình ý nghĩa hơn khi được bồi đắp thêm những kiến thức lịch sử văn hóa về nơi này.
Hội An Memories Resort & Spa mang cảm hứng kiến trúc Hội An

Hội An Memories Resort & Spa mang cảm hứng kiến trúc Hội An

Hội An đã là một thành phố có nhiều trầm tích và cũng là một trong những thành phố lưu giữ gần như trọn vẹn giá trị văn hóa của Việt Nam.
Chính vì vậy, cồn Hến với sự hiện diện của Hội An Memories Land giống như trái tim của thành phố cổ xưa. Tại đây còn ẩn chứa nhiều nét đẹp khác, mà chỉ khi đến tận nơi và trải nghiệm, mới cảm nhận hết được.
Hành trình của bạn sẽ ý nghĩa hơn khi hiểu rõ nguồn gốc văn hóa, lịch sử của nơi mình đặt chân đến, các dịch vụ cung cấp nơi đây cũng như show diễn thực cảnh đẳng cấp sẽ giúp bạn hiểu được điều đó một cách sinh động hơn về giá trị Việt Nam.
Những ngày cuối năm này, chuyến đi về miền ký ức sẽ đưa bạn trở lại thương cảng Faifo phồn thịnh và cuộc sống đầy sắc màu ở nơi giao lưu giữa các nền văn hóa thế giới với chương trình “Artcation - Bản hòa ca nghệ thuật và nghỉ dưỡng” đẳng cấp, combo chưa từng có với 1.890.000 đồng:
• 1 đêm nghỉ cho 2 khách ở phòng Deluxe sang trọng trong khu nghỉ dưỡng với Hội An Memories Resort & Spa view từ giữa sông Hoài và vườn phố huyền diệu
• 2 vé xem show diễn thực cảnh đẳng cấp Ký ức Hội An hạng Eco
• Bữa sáng và phiếu quà tặng trị giá 600.000 đồng
• Thưởng thức hàng loạt minishow biểu diễn dân gian, đương đại và hàng nghìn góc check-in siêu ảo của Hội An Memories Land.
Địa chỉ: Cồn Hến, 200 Nguyễn Tri Phương (rẽ trái), Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0235.386.6888
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.