Ấn tượng không gian Queen Plaza tại Ngày hội du lịch 2019

12/04/2019 11:00 GMT+7

Với chủ đề: Vui hè 2019, Ngày hội du lịch TP.HCM năm nay hứa hẹn sẽ là nơi trải nghiệm mua sắm vô cùng đặc biệt và thú vị.

Tiếp nối với thành công của những mùa trước, chương trình năm nay sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 11 đến ngày 14.4.2019, tại Công viên 23.9, Q.1, TP.HCM. Tham gia ngày hội có hơn 150 gian hàng hội chợ - triển lãm của hơn 40 doanh nghiệp bao gồm: các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn; các doanh nghiệp mua sắm, ăn uống đạt chuẩn, các hãng hàng không trong nước và quốc tế...
Hưởng ứng và đồng hành cùng Ngày hội du lịch TP.HCM, Queen Plaza đặc biệt mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng các món quà vô cùng ý nghĩa, duy nhất chỉ có tại ngày hội dành cho tất cả các du khách khi đến tham quan và mua sắm tại gian hàng của công ty.
Lấy ý tưởng từ những gam màu nổi bật, tươi mát của mùa hè sôi động, gian hàng của Queen Plaza (Lô 14B - Khu B, Công viên 23.9) được trang trí công phu theo phong cách Tropical Havana - miền nhiệt đới, với sự kết hợp hoàn hảo của những tone màu nóng bên cạnh những màu xanh tươi mát và dịu nhẹ từ lá cây, hoa cỏ.
Đặc biệt hơn, trong ngày khai mạc lễ hội du lịch, Queen Plaza còn vinh dự tiếp đón Á hậu Huyền My, người đẹp xuất hiện gần gũi với bộ trang phục đơn giản và sang trọng, lối trang điểm nhẹ nhàng cùng nụ cười tươi tắn giúp nàng á hậu đặc biệt ghi điểm trong mắt các du khách có mặt tại đây.
Là chuỗi nhà hàng tiệc cưới sang trọng thuộc sở hữu của Công ty cổ phần TMDV Hoàng Hải, Queen Plaza đến nay đã và đang từng bước khẳng định được vị thế và tầm ảnh hưởng nhất định của mình trong ngành dịch vụ cưới Việt Nam. Luôn tiên phong và đi đầu trong các gói cưới ưu đãi tốt nhất về giá cho khách hàng, song song trong Ngày hội du lịch năm nay, Queen Plaza cũng tưng bừng mang đến những dịch vụ và chính sách đặc biệt ưu đãi “siêu khủng”, dành tặng cho các khách hàng may mắn nhất khi đến trải nghiệm cùng Queen Plaza.
Bà Nguyễn Thị Trang Phương, Chủ tịch Hoàng Hải Group
Bà Nguyễn Thị Trang Phương, Chủ tịch Hoàng Hải Group
“Tham dự Ngày hội du lịch TP.HCM năm nay là cơ hội để Queen Plaza giới thiệu và quảng bá nhiều hơn đến khách hàng, các tổ chức du lịch trong và ngoài nước những sản phẩm cũng như các dịch vụ và các gói tổ chức sự kiện, event đặc biệt ưu đãi trong năm 2019. Đến với gian hàng của Queen Plaza, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ các công tác chuẩn bị để sự kiện tri ân hay những buổi event họp mặt đối tác, khách hàng được diễn ra thuận lợi và thành công nhất”, bà Nguyễn Thị Trang Phương, Chủ tịch Hoàng Hải Group chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.