‘An toàn giao thông cùng Honda Việt Nam’ bùng nổ tại Vĩnh Phúc

01/10/2019 11:00 GMT+7

Ngày 30.9 vừa qua, Honda Việt Nam phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức Lễ phát động “Chiến dịch an toàn giao thông tại tỉnh Vĩnh Phúc” năm thứ 5.

Trong năm thứ 5 này, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Vĩnh Phúc được sự hỗ trợ của Công ty Honda Việt Nam tiếp tục triển khai các cuộc vận động xây dựng Văn hóa giao thông trong cộng đồng dân cư và triển khai các chương trình giáo dục ATGT trong các trường học trên địa bàn tỉnh.
Cụ thể, trong khuôn khổ chương trình giáo dục “ATGT cho nụ cười trẻ thơ” HVN sẽ trao tặng 8.200 cuốn sách ATGT cho nụ cười trẻ thơ và 328 cuốn sách Hướng dẫn giảng dạy ATGT dành cho giáo viên, học sinh. Toàn bộ học sinh khối Trung học cơ sở và phổ thông được tham gia các giờ giảng về ATGT trong chương trình “ATGT cho nụ cười ngày mai”. Bên cạnh đó, các chương trình phối hợp với hệ thống đại lý do Honda ủy nhiệm như: tuyên truyền, đào tạo lái xe an toàn xe máy và ô tô, cuộc thi vô lăng vàng dành cho các lái xe ô tô..., đặc biệt là “Chiến dịch ATGT cùng Honda Việt Nam” cũng được triển khai.
Tới dự buổi lễ phát động có sự góp mặt của ông Khuất Việt Hùng - Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia, ông Nguyễn Văn Khước - Phó chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc và ông Lê Hữu Phúc - Phó tổng giám đốc thứ nhất Công ty Honda Việt Nam cùng các ban ngành đoàn thể tỉnh Vĩnh Phúc và hơn 2.200 đoàn viên, hội viên, học sinh, sinh viên của các cơ quan, đơn vị và trường học trên địa bàn tỉnh. Sau lễ phát động là hoạt động trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm cho đoàn viên, thanh niên tỉnh Vĩnh Phúc
“Chiến dịch ATGT cùng Honda Việt Nam” năm thứ 5 tại Vĩnh Phúc sẽ diễn ra chuỗi các chương trình về ATGT trong suốt tháng 9 và tháng 10, gồm: Lễ phát động “Chiến dịch ATGT cùng Honda Việt Nam” kết hợp “ATGT cho nụ cười ngày mai” cho 1.938 học sinh Trường THCS Liên Bảo; Chương trình “ATGT cho nụ cười trẻ thơ” cho 680 em học sinh 3 khối lớp 3, 4, 5 của Trường tiểu học Tam Đảo; chương trình đào tạo nâng cao về kỹ thuật lái xe ô tô cho 30 cán bộ, giáo viên của 7 cơ sở đào tạo lái xe; khóa tập huấn kỹ thuật lái xe mô tô an toàn cho 200 cán bộ chiến sĩ của Trung tâm - Học viện Kỹ thuật quân sự; Chương trình đào tạo kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho 200 cán bộ công nhân viên Công ty Nissin Việt Nam; cuối cùng Hội thi tìm hiểu Luật giao thông và kỹ năng lái xe mô tô an toàn cho 300 sinh viên Trường đại học Giao thông vận tải, và ngay sau đó là Lễ tổng kết “Chiến dịch ATGT cùng Honda Việt Nam”. Đặc biệt, trong tháng 9 vừa qua, trong khuôn khổ chương trình Trao tặng mũ bảo hiểm “Giữ trọn ước mơ” cho học sinh lớp 1 năm hoc 2019-2020 trên toàn quốc, đã có 27.383 học sinh của 164 trường tiểu học trên địa bàn tỉnh đã được nhận mũ bảo hiểm Honda đạt chuẩn. Lễ tổng kết chiến dịch sẽ diễn ra trong tuần cuối tháng 10 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.