Ẩm thực Trần tưng bừng chào đón du khách đến với Lễ hội pháo hoa

27/04/2018 07:00 GMT+7

Ẩm thực Trần với chuỗi hệ thống nhà hàng ẩm thực nổi tiếng ở TP.Đà Nẵng, luôn mang đến cho thực khách những giá trị ẩm thực bền vững…

Trong dịp Lễ hội pháo hoa quốc tế 2018 (DIFF 2018) diễn ra tại Đà Nẵng, Ẩm thực Trần cũng góp phần vào không khí lễ hội thông qua nhiều sản phẩm ẩm thực độc đáo, những chương trình hấp dẫn…
Bữa điểm tâm hoàn hảo ở Trần
Có thể nói, ở những nhà hàng ẩm thực của Ẩm thực Trần, những món điểm tâm luôn mang đến cho thực khách sự thú vị, đa dạng mà vẫn rất quyến rũ, nhiều món nhưng món nào cũng rất ngon miệng.
Những món điểm tâm đậm phong vị Đà thành, như: mì Quảng, bún bò, bánh bèo, bún mắm, bò né, bò kho, bò lăn trứng… đều có ở Ẩm thực Trần. Mì Quảng đúng vị Quảng với phong phú sự kết hợp như: mì Quảng gà, mì Quảng bò, mì Quảng tôm thịt... đậm đà khó quên. Bún bò được nấu rất tinh tế, vị ngọt tự nhiên từ xương thể hiện đẳng cấp của món ăn bình dân này. Bún mắm, bánh bèo… đều rất vừa miệng với sự kết hợp của các gia vị rất tinh tế. Các món bò né, bò kho, bò lăn trứng… đều được chế biến từ món bò hảo hạng, ngon mềm, và đậm vị.
Mì Quảng ở Ẩm thực Trần
Mì Quảng ở Ẩm thực Trần
Bún mắm
Bún mắm
Điểm tâm với bún bò ở Ẩm thực Trần
Điểm tâm với bún bò ở Ẩm thực Trần
Mỗi món ăn là một nét đặc trưng riêng hình thành nên đẳng cấp của Trần. Vừa bình dân, vừa sang trọng. Nét bình dân thể hiện ở những món ăn gắn bó, quen thuộc với bữa sáng của từng người Quảng Nam - Đà Nẵng, hình thành nên văn hóa ẩm thực đậm chất Quảng Đà. Nét sang trọng thể hiện ở cung cách phục vụ lịch sự, hệ thống nhà hàng quy chuẩn, các nguyên liệu hình thành nên món ăn đều được kiểm soát chặt chẽ bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm… Những món ăn được chế biến công phu, cầu kỳ từ những người đầu bếp truyền thống lành nghề nhất; cùng với những nguyên liệu vô cùng chất lượng, được kiểm soát đặc biệt gắt gao bởi bộ máy quản lý ẩm thực chuyên nghiệp; thế nhưng, giá cả các món lại rất hợp túi tiền thực khách…
Và chính những giá trị của một bữa điểm tâm mà Trần mang lại cho thực khách đã giúp bổ sung vào nguồn năng lượng của họ trong buổi sáng đầu ngày. Đó chính là mục tiêu mà Trần muốn dành cho thực khách đến với buổi điểm tâm ở Trần.
Bữa trưa vui vẻ và bữa tối ấm áp
Nói đến Ẩm thực Trần, thì món ăn làm nên thương hiệu Trần không thể không nhắc đến là món bánh tráng cuốn thịt heo 2 đầu mỡ. Món ăn với đầy đủ những tinh túy, mà có lần đầu bếp nổi tiếng Martin Yan (hay thường gọi với “nick name” Yan Can Cook) từng thưởng thức và thốt lên: “Bánh tráng cuốn thịt heo ở đây thực sự là món ăn xứng ngang với các món ăn trên thế giới. Nó rất nhiều dinh dưỡng, nguyên liệu phong phú, tươi ngon. Đặc biệt đó chính là các loại rau ăn kèm, cùng miếng thịt heo tươi ngon được cắt hết sức điêu luyện, có cả thịt mỡ nằm ở 2 đầu. Còn nước chấm thì miễn chê, nó được pha chế cầu kỳ và vô cùng kích thích vị giác”. Và Martin Yan đã say sưa cuốn hết cuốn này đến cuốn khác, với tất cả sự thích thú như một thực khách bình thường của Ẩm thực Trần, chứ không phải của một người làm ẩm thực nổi tiếng thế giới.
Bánh tráng cuốn thịt heo trứ danh của Trần
Bánh tráng cuốn thịt heo trứ danh của Trần
Và bao nhiêu năm trôi qua, kể từ khi xây dựng nên thương hiệu Ẩm thực Trần, cho đến nay, món bánh cuốn thịt heo 2 đầu mỡ của Trần vẫn giữ vững và phát huy mạnh mẽ giá trị ẩm thực của mình.
Chính vì vậy, khi đến với Trần, món bánh tráng cuốn thịt heo cho dù ăn vào buổi trưa, hay buổi tối, đều mang đến cho du khách niềm vui, sự ấm áp của bữa ăn ngon miệng và no đủ, đầy dinh dưỡng. Có lẽ đó chính là giá trị bền vững mà Ẩm thực Trần đã làm được.
Không chỉ là bánh tráng cuốn thịt heo nổi tiếng, ở Trần, vào buổi trưa vào buổi tối, những món ăn khác như mì Quảng, bánh bèo, bún mắm… vẫn liên tục phục vụ thực khách, để thỏa mãn thú vui ẩm thực của mỗi người khi đến với Trần.
Giảm giá 10% trên tất cả các hóa đơn trong thời gian diễn ra DIFF 2018
Để tri ân khách hàng đã ủng hộ Ẩm thực Trần trong thời gian qua, Ẩm thực Trần trong dịp Lễ hội pháo hoa quốc tế 2018, sẽ có chương trình Giảm giá 10% trên hóa đơn. Chỉ cần thực khách check-in facebook đã đến Trần, lập tức sẽ được hưởng ngay chính sách giảm giá ưu đãi này.
Thực khách đến với Trần ngày càng đông đúc.
Thực khách đến với Trần ngày càng đông đúc.
Và giá trị mà Trần mang lại cho thực khách, không chỉ là mức giảm giá ưu đãi, mà ngày càng mang đến cho thực khách những chuẩn mực ẩm thực tốt nhất. Vấn đề đó không chỉ nằm ở những sản phẩm ngày càng ngon ở Ẩm thực Trần, mà còn là việc Trần luôn không ngừng tìm kiếm những nguồn thực phẩm sạch nhất, đảm bảo nhất, an toàn nhất để phục vụ thực khách của mình. Để làm được điều đó, là cả sự nỗ lực rất lớn của Ẩm thực Trần, và đã được thực khách ghi nhận, khi không ngừng ủng hộ Trần khi đặt chân đến Đà Nẵng.
Và hệ thống nhà hàng ngày càng mở rộng ra thêm tại Đà Nẵng, với mong muốn mỗi du khách đặt chân đến thành phố bên sông Hàn này, đều thuận lợi đến được với Trần, dù là ở trung tâm thành phố, hay ven biển…
Đến với Đà Nẵng trong dịp Lễ hội pháo hoa quốc tế 2018, thực khách đừng quên đến với những món ngon của Ẩm thực Trần, với hệ thống nhà hàng phủ khắp thành phố Đà Nẵng, gồm:
- Số 04 Lê Duẩn, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng
- 300 Hải Phòng, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng
- Ngã tư Phạm Văn Đồng - Hoàng Bích Sơn, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.