88 Beer Garden - Trải nghiệm âm nhạc giải trí độc đáo

14/05/2021 15:02 GMT+7

Với không gian mở hiện đại, thiết kế lung linh và âm nhạc phong phú 88 Beer Garden đã trở thành điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Tọa lạc trên cung đường sầm uất nhất của vùng đất du lịch Vũng Tàu, 88 Beer Garden được đánh giá là một trong những điểm đến với không gian tận hưởng âm nhạc mở thoải mái và hiện đại nhất hiện nay.
Không gian âm nhạc độc đáo tại 88 Beer Garden

Không gian âm nhạc độc đáo tại 88 Beer Garden

Đến với 88 Beer Garden, khách hàng sẽ được thưởng thức dịch vụ âm nhạc giải trí độc đáo với sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng. Cùng với đó là sự đổi mới không ngừng trong từng đêm nhạc sẽ mang lại trải nghiệm vô cùng mới mẻ cho khách hàng mỗi khi ghé thăm 88 Beer Garden. Điều này cũng là mục tiêu mà 88 Beer Garden mong muốn hướng đến.
Ngoài những chương trình âm nhạc được đầu tư công phu, khách hàng khi đến với 88 Beer Garden còn được nếm trải đồ uống chất lượng cao và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.
Trong tương lai, 88 Beer Garden sẽ không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết hợp với những ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng nhằm đưa đến cho khách hàng những đêm nhạc giải trí tuyệt vời nhất.
Thông tin liên hệ:
88 Beer Garden
Địa chỉ: Số 151 Thùy Vân, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Hotline: 077 218 8188
Facebook: https://m.facebook.com/88beergarden/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.