5 ‘quyền năng’ của gói tài khoản VIB hấp dẫn người tiêu dùng trẻ

16/10/2019 11:00 GMT+7

Giao dịch 30 giây, đầy tiện ích, bảo vệ thẻ toàn diện, ưu đãi trọn đời cùng bảo mật vượt trội, hai gói tài khoản Sapphire và Gold của VIB là ưu tiên hàng đầu trong danh mục “phải có” của những người trẻ.

Siêu tốc độ nhờ “thấu hiểu” người dùng

Khám phá “quyền năng” này, bạn chỉ cần đăng ký gói tài khoản Sapphire hoặc Gold của VIB. Ngay khi ấy, bạn đã sở hữu tài khoản thanh toán hiện đại, quyền truy cập ứng dụng ngân hàng số MyVIB và/hoặc thẻ thanh toán toàn cầu (IDC) - hoàn tiền không giới hạn cho mọi chi tiêu.
VIB đáp ứng nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng khi giao dịch trực tuyến. Đó là tính năng Smart OTP cho phép người dùng nhận ngay mã OTP trên ứng dụng, thuận tiện và bảo mật. Tính năng này còn đặc biệt hữu ích khi bạn đi nước ngoài và không phải phụ thuộc vào việc nhận OTP qua tin nhắn.
Hay tính năng MyVIB Social keyboard giúp khách hàng giao dịch chuyển tiền ngay trên mạng xã hội cho chính người mà họ đang nói chuyện qua cửa sổ chat. Tính năng được đánh giá rất cao khi mạng xã hội đang trở thành một phần tất yếu của người trẻ.

Đầy tiện ích, “tiết kiệm” tối đa thời gian cho người trẻ

Là chủ một start up tại TP.HCM, Nguyễn Minh hiện đang sống tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q7. Hằng tháng, để không phải nhớ lịch, Minh tận dụng các tính năng từ tài khoản VIB để ủy quyền cho ngân hàng thanh toán các hóa đơn điện, nước, điện thoại, internet,...
Minh chỉ là một trong số rất nhiều những người trẻ thực sự cần các tính năng thông minh và tiện lợi mà tài khoản thanh toán tích hợp ngân hàng di động đem lại.
Theo số liệu thống kê internet Việt Nam năm 2018 nhu cầu tiêu dùng trên thiết bị di động đang tăng nhanh, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ. Ứng dụng ngân hàng theo đó ngày càng thu hút giới trẻ nhờ tính tiện dụng và thông minh vượt trội.
Hiểu trải nghiệm người dùng để cung cấp những dịch vụ tốc độ và tiện dụng nhất, đó cũng là lý do để 3 năm liên tiếp VIB đều có trong danh sách Ngân hàng số của năm do Tạp chí tài chính quốc tế The Asset bình chọn.

E-voucher - phong cách tặng quà xứng tầm giới trẻ

“Mình từng rất ấn tượng với món quà sinh nhật của cậu em trai. Hôm đó mình mời bạn một bữa ăn ấm cúng. Ngay khi bước chân vào nhà hàng thì nhận được “ting ting” với một mã code thanh toán bữa ăn đó kèm lời chúc rất đáng yêu. Tìm hiểu, mình mới biết đó là dịch vụ quà tặng điện tử của ngân hàng VIB mà cậu em có tài khoản”, bạn trẻ Hương Ly tại Hà Nội chia sẻ.
Dịch vụ quà tặng điện tử của VIB (E-voucher) đánh trúng vào tâm lý của những người trẻ khi chỉ cần đăng nhập MyVIB, mua voucher. Người được tặng chỉ cần ra cửa hàng, đưa mã code voucher để đổi quà.
Phối hợp với Got it hiện phủ rộng tới 3.573 điểm bán của 94 thương hiệu nổi tiếng từ ẩm thực, thời trang đến trung tâm mua sắm lớn tại Việt Nam, dịch vụ quà tặng độc đáo VIB tiên phong triển khai đã nhận được sự hưởng ứng của người tiêu dùng trẻ ngay sau khi ra mắt.

Hưởng ưu đãi trọn đời để tiết kiệm hàng triệu đồng/năm

Nếu mỗi tháng, khách hàng chuyển tiền online 5 lần, chuyển tại quầy 2-3 lần và rút tiền ATM 10 lần thì có thể tiết kiệm đến gần 2 triệu đồng tiền phí hằng năm.
Số tiền tiết kiệm không nhỏ là bởi người dùng được ưu đãi miễn vô điều kiện phí giao dịch chuyển, rút tiền, phí quản lý tài khoản và phí duy trì thẻ IDC nằm trong các gói tài khoản Sapphire/Gold trong 3 tháng đầu. Sau thời gian này, các phí trên sẽ miễn trọn đời chỉ với một vài yêu cầu tối thiểu về duy trì số dư tài khoản hoặc chi tiêu qua IDC.
Ưu đãi còn hấp dẫn hơn nữa mới mức hoàn tiền 2% được xem là hấp dẫn nhất trên thị trường cho mỗi giao dịch chi tiêu qua thẻ IDC.

“Vệ sĩ” cho người dùng trên mọi mặt trận

Tài khoản thanh toán cũng như sản phẩm thẻ VIB được áp dụng những công nghệ bảo mật an toàn và tiên tiến nhất hiện nay như 3D-secure cùng tính năng cho phép chủ thẻ dễ dàng quản lý tài khoản và thẻ mọi nơi, mọi lúc qua ngân hàng điện tử hoặc qua ứng dụng MyVIB.
Nhờ đó, khách hàng VIB có thể tra soát giao dich, khóa/mở tính năng thanh toán trực tuyến; kích hoạt/khóa thẻ,… ngay qua MyVIB; “Điều này thực sự rất an toàn, nhất là khi đi nước ngoài và không thể gọi về hotline ngân hàng để hỗ trợ việc khóa thẻ bị mất”, Tuấn Anh, khách hàng trẻ tại Hà Nội chia sẻ.
Mới đây, VIB còn phối hợp cùng tổ chức thẻ quốc tế Mastercard cung cấp miễn phí tính năng bảo vệ toàn diện cho IDC với việc bồi thường toàn bộ số tiền mất do rủi ro găp phải khi rút tiền tại ATM trong vòng 30 phút sau khi rút; bồi thường tối đa 9 triệu đồng với rủi ro khi mua sắm trực tuyến và thanh toán với IDC.
Với 5 “quyền năng” nổi trội nhờ thấu hiểu những người trẻ hiện đại, VIB đang chiếm lợi thế dẫn đầu trong cuộc đua chinh phục nhóm khách hàng tiềm năng trong thời đại công nghệ 4.0.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.