5 cách thưởng thức kỳ nghỉ khỏe đẹp cùng Pacific Pearl

07/08/2020 18:00 GMT+7

Ý tưởng về việc luyện tập trên máy chạy bộ không phải là suy nghĩ của nhiều người về kỳ nghỉ vui vẻ. 5 cách độc đáo sau đây để giữ dáng khi xa nhà hấp dẫn hơn nhiều.

Các kỳ nghỉ là để thoát khỏi “cuộc sống thực”, dành thời gian để rút phích cắm điện, trải nghiệm một địa điểm mới hoặc thăm lại một điểm đến yêu thích. Đối với một số người, điều đó cũng có nghĩa là bỏ qua thói quen tập thể dục thông thường của họ để nằm dài trên bãi biển. Nhưng nếu bạn thích duy trì tập luyện, kỳ nghỉ là cơ hội hoàn hảo để thử những điều mới mẻ.
Du lịch cùng Pacific Pearl mang đến cho du khách cơ hội làm điều đó, việc tiếp nhiên liệu, đổi mới, di chuyển và khám phá - tất cả đều mang lại cảm giác như một phần của kỳ nghỉ. Dù mức độ thể chất của bạn là gì, đây là 5 cách để ra ngoài, khám phá điểm đến của bạn, gặp gỡ những người bạn mới và tập luyện cùng lúc.

Lao xuống hồ bơi

Không có cách nào tốt để rèn luyện sức khỏe trong kỳ nghỉ hơn là ngâm mình trong hồ bơi. Chắc chắn, bơi vòng là một khởi đầu tốt; nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một hoạt động xã hội nhiều hơn, hãy thử tập thể dục dưới nước. Điều này cũng mang tính xã hội cực kỳ cao: Du khách có thể cổ vũ nhau xuyên suốt, chia sẻ kinh nghiệm kỳ nghỉ của họ và mẹo về những gì nên xem và làm.

Di chuyển theo nhạc

Các lớp thể dục khiêu vũ tập trung vào vũ đạo có thể là một buổi tập luyện thú vị khiến bạn quên rằng mình đang thực sự tập thể dục. Bạn thậm chí có thể thử một vòng quay mới trên một tác phẩm cổ điển cũ, như Aqua Jive (giống như Zumba trong hồ bơi).

Hãy ra ngoài và khám phá

Không gì bằng không khí trong lành để phục hồi tinh thần và các hoạt động cho phép du khách tập thể dục. Thay vì tập Gym, bạn có thể học một kỹ năng mới như chèo ván đứng. Tùy thuộc vào các dịch vụ cụ thể của khu nghỉ mát, bạn thậm chí có thể tăng nhịp tim của mình với một lớp học Drum Fit vui nhộn và đáng nhớ hoặc rèn luyện kỹ năng hula-hooping của bạn dưới danh nghĩa thể dục.

Tăng cường dinh dưỡng

Khi hoàn thành một chuyến đi bộ vất vả hoặc một lớp học yoga thư giãn, bạn có thể tìm kiếm một thứ gì đó nhẹ nhàng và lành mạnh để nạp năng lượng. Với thực đơn Tiếp nhiên liệu phong phú bao gồm thực phẩm tươi ngon như salad gà dâu tây rau bina, bánh mì nhẹ hoặc thậm chí là sinh tố, bạn có thể dễ dàng đưa ra những lựa chọn tích cực giúp bạn có thêm năng lượng để tận hưởng kỳ nghỉ của mình.
Mẹo nhanh:
Các huấn luyện viên thể dục thường kết hợp các món ăn nhẹ bổ dưỡng và các mẹo nạp năng lượng vào các lớp học của họ. Bạn có thể tìm hiểu nơi để tìm một khu chợ nông sản chất lượng, nhâm nhi nước pha với trái cây và thảo mộc địa phương hoặc thử các mẫu đồ ăn ưa thích của bạn.

Thư giãn theo cách của bạn để đổi mới

Bất kể bạn đi đâu, mục tiêu của một kỳ nghỉ là để thiết lập lại và làm mới, để bạn có thể trở lại “cuộc sống thực” với cảm giác sảng khoái và tràn đầy năng lượng. Trong khi bạn có thể đạt được tư duy này thông qua tập thể dục, bạn cũng có thể làm như vậy thông qua một hoạt động thư giãn như massage. Trải nghiệm cảm giác là một cách tuyệt vời để thư giãn và dành thời gian không bị gián đoạn cho bản thân giữa một chuyến đi bận rộn.
Mặc dù ý tưởng về kỳ nghỉ của mỗi người là duy nhất, nhưng một chủ đề chung là làm những gì bạn thích và những gì khiến bạn cảm thấy thoải mái. Vì vậy, trong chuyến đi tiếp theo của bạn, hãy tìm kiếm cơ hội để trải nghiệm - bạn có thể thấy chúng tạo nên một số kỷ niệm đầy màu sắc nhất.

Những kỳ nghỉ không thể nào quên

Pacific Pearl đã tạo một trong những chương trình kỳ nghỉ thú vị nhất hiện có. Là chủ sở hữu, bạn sẽ có quyền truy cập vào một bộ sưu tập rộng lớn và đa dạng các khu nghỉ dưỡng. Khi sở thích của bạn và gia đình thay đổi theo thời gian, kỳ nghỉ lý tưởng của bạn cũng vậy. Và chúng tôi sẽ có mặt để chào đón bạn với những trải nghiệm kỳ nghỉ cao cấp trên khắp thế giới.
Tìm hiểu thêm:
Trải nghiệm kỳ nghỉ sức khỏe cùng Pacific Pearl
Hotline: 028 71011 888
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.