4 khách hàng thành công tại SG visa lấy visa lao động định cư Mỹ EB3

29/08/2016 08:00 GMT+7

Trong tháng 7, 8.2016 vừa qua, SG VISA xin chúc mừng 4 vị khách hàng đầu tiên của SG VISA được Tổng lãnh sự Quán Hoa Kỳ tại TP.HCM chấp thuận cấp visa Lao động định cư EW (EB3).

Tổng thời gian cho tiến trình hồ sơ của mỗi trường hợp khách hàng dao động từ 14 - 15 tháng, đây được xem là những trường hợp khách hàng đầu tiên được cấp visa Lao động định cư Mỹ EW (EB3) nhanh nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.
Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn di trú Mỹ tại Việt Nam, mỗi khách hàng đến với SG VISA sẽ được phân loại, đánh giá theo từng trường hợp khách hàng cụ thể, từ đó, đưa ra những nhận định, hướng xử lý hiệu quả nhất nhằm tối ưu hóa hồ sơ khách hàng. Xuyên suốt quá trình làm hồ sơ, trong từng giai đoạn, SG VISA giúp khách hàng chuẩn bị tất cả thủ tục, giấy tờ, liên hệ với các cơ quan Chính phủ, xây dựng khối bằng chứng thuyết phục và luyện phỏng vấn để giúp khách hàng chuẩn bị kiến thức, tinh thần tốt nhất trước khi bước vào vòng phỏng vấn tại Lãnh sự quán.
Ngoài việc đồng hành, hướng dẫn khách hàng lấy được visa thành công, SG VISA chú trọng hơn hết vấn đề “Làm sao giúp khách hàng hòa nhập nhanh nhất vào đời sống, văn hóa và con người tại Mỹ trong những ngày đầu định cư ?”. Bằng những kiến thức và kinh nghiệm thực tế của mình, SG VISA sẽ hướng dẫn cho khách hàng cách mua nhà, mua xe, chọn nơi ở, trường học tốt nhất cho con cái, dạy ngoại ngữ cùng nhiều thông tin hữu ích khác thông qua các giáo trình chuyên biệt, dựa trên 4 nền tảng kiến thức chính: Kiến thức thịnh vượng, kiến thức địa phương nơi khách hàng làm việc và sinh sống, kiến thức tiếng Anh giao tiếp 6 tháng cho cả gia đình và kiến thức về công việc, kinh nghiệm cho người đi kèm.
Quốc hội Hoa Kỳ chính thức ban hành luật Lao động định cư EW (EB3) vào năm 1990, nhằm thu hút nhân tài và bổ sung nguồn lao động phổ thông cho nước Mỹ. Người Việt Nam bắt đầu biết đến chương trình này kể từ đầu năm 2000 và đã có những trường hợp thành công được ghi nhận vào các năm 2011, 2013 và 2014. Với những ưu điểm và lợi ích vượt trội so với các hình thức định cư khác, chương trình Lao động định cư EW (EB3) đã và đang mang đến những cơ hội to lớn giúp nhiều người Việt nhanh chóng hiện thực hóa giấc mơ Mỹ. Đối tượng tham gia chương trình này khá rộng, bao gồm cả người lao động phổ thông, không bắt buộc về kinh nghiệm làm việc, tay nghề, tiếng Anh hay trình độ học vấn khi tham gia.
Thời gian lấy visa diện Lao động định cư EW (EB3) tại Việt Nam được xem là nhanh gấp 3 - 4 lần so với các quốc gia khác trong cùng khu vực, chỉ từ 18 - 36 tháng. Người tham gia chương trình sẽ có hợp đồng lao động dài hạn với mức thu nhập đủ để ổn định và xây dựng cuộc sống tại Mỹ, được cấp thẻ Xanh vô điều kiện cho cả vợ hoặc chồng và các con dưới 21 tuổi, con cái được học tập miễn phí tại Mỹ, được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định một cách hợp pháp, bình đẳng...
Thủ tục đơn giản, thời gian xét duyệt nhanh chóng, rủi ro thấp đi kèm với những phúc lợi hấp dẫn, chương trình Lao động định cư EW (EB3) có ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các chương trình định cư khác. Đây là sự lựa chọn tốt nhất và khả quan nhất đối với những trường hợp định cư Mỹ cho cả gia đình mà không cần người thân bảo lãnh.
Khách mời tham gia phỏng vấn chương trình lao động định cư EW (EB3)

Vào lúc 9g00, ngày 25.9.2016, SG VISA sẽ tổ chức chương trình “Làm việc tại Mỹ để lấy thẻ xanh cho cả gia đình”. Tại hội thảo, ứng viên tham dự chương trình sẽ được các khách mời và chuyên gia về luật di trú Mỹ của SG VISA chia sẻ những kiến thức về luật Lao động định cư EW (EB3), địa điểm làm việc, công việc, khách hàng thành công và được cung cấp các thông tin hữu ích xoay quanh chương trình Lao động định cư và gói Hội nhập Mỹ của SG VISA.
Đăng ký tư vấn và tham gia hội thảo của SG VISA tại đây:
CÔNG TY TNHH VI SA SÀI GÒN (SG VISA)
- Văn phòng Việt Nam
36 Bùi Thị Xuân, Bến Thành, Q.1, TP.HCM
0919.106.590
- Văn phòng Mỹ:
+ Seattle, WA, U.S.
Phone: 206-788-5440
332 Burnett Ave. S., Suite F, Renton, WA 98057
16002 184th Ave SE, Renton WA 98058-0959 USA
+ Detroit, Michigan, U.S.
Phone: 206-788-5440
711 FOREST COURT, YPSILANTI, MICHIGAN 48198, USA
500 Griswold Ste 2420, Detroit MI 48226
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.