bài tập Yoga

Bài tập trên ghế làm việc

Bài tập trên ghế làm việc

0
Ngồi trước máy tính 8 tiếng mỗi ngày tại văn phòng là nguyên nhân lớn dẫn đến các bệnh văn phòng như đau lưng dưới, cổ cứng, hông và vai mỏi và các vấn đề về tiêu hóa. 
Thư giãn kiểu văn phòng

Thư giãn kiểu văn phòng

0
Ngồi lâu trước máy tính là điều không có lợi cho sức khỏe. Đôi khi công việc cứ cuốn ta đi đến mức quên hết mọi cảm nhận về cơ thể đang đuối dần. 
Cho đôi tay khéo léo

Cho đôi tay khéo léo

0
Không riêng gì các bệnh nhân bị tai biến mà những người khỏe mạnh cũng cần chú ý các bài tập cho ngón tay, cổ tay, bàn tay và cánh tay. 
Cho cô nàng lười biếng

Cho cô nàng lười biếng

0
Chỉ cần nhìn thấy chiếc ghế sofa ở phòng khách thì hiếm có ai cưỡng lại được chuyện nằm dài ra rồi vừa nhâm nhi tách trà hay cà phê vừa xem phim. 
Mẹ con cùng… đổ mồ hôi

Mẹ con cùng… đổ mồ hôi

0
Nếu so với một buổi tập bài bản dưới sự theo dõi của huấn luyện viên riêng thì việc tập luyện cùng con cái không thể đốt cháy nhiều calorie bằng. 
Nâng niu bàn chân đẹp

Nâng niu bàn chân đẹp

0
Giày cao gót là thủ phạm của những căn bệnh khiến đôi chân mệt mỏi. Dù biết là thế nhưng chị em phụ nữ vẫn không thể hoàn toàn từ bỏ “vũ khí” thời trang này. 
Bài tập giúp đùi thon gọn

Bài tập giúp đùi thon gọn

0
Với rất nhiều phụ nữ châu Á, cặp đùi to là nỗi khổ khó nói mặc dù họ có thể “xấu khoe tốt che” bằng cách chọn váy dài ngang đầu gối. 
Để 'đồng hồ cát' đẹp hơn nữa!

Để 'đồng hồ cát' đẹp hơn nữa!

0
Trong các dáng người, dáng “đồng hồ cát” được xem là lý tưởng nhất bởi các cô gái thuộc nhóm này sở hữu những đường cong... chết người.
Khắc phục nhược điểm 'quả táo'

Khắc phục nhược điểm 'quả táo'

0
Những phụ nữ có dáng người hình quả táo thường rất khó khăn trong việc lựa chọn trang phục bởi khuyết điểm “trên to dưới tóp”. 
'Cải tạo' hình chữ nhật

'Cải tạo' hình chữ nhật

0
Với những cô nàng đầy đặn thì dáng người mỏng mảnh là điều mơ ước. Nhưng những ai sở hữu dáng người hình chữ nhật lại chưa hẳn đã hài lòng bởi điều muộn phiền nhất là họ không có lấy một đường cong nào.
 /// Ảnh: Shutterstock

Tập thể dục tốt cho não bộ

0
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng đạp xe có thể giảm căng thẳng, chạy bộ chống trầm cảm và các bài tập aerobic có tác dụng giúp tăng cường khả năng nhận thức, cải thiện trí nhớ.