Ba phụ nữ Việt bị buộc tội bắt cóc tống tiền ở Dubai

14/04/2015 13:28 GMT+7

(TNO) Ba người phụ nữ Việt Nam đã bắt cóc, tống tiền một người đàn ông ở thành phố Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE).

(TNO) Ba người phụ nữ Việt đã bắt cóc tống tiền một người đàn ông ở thành phố Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE), theo tờ The Gulf Today ngày 14.4.

Thành phố Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) - Ảnh: Reuters
Ba người phụ nữ Việt L.T (22 tuổi), B.T (34 tuổi) và T.T (25 tuổi) đã bắt cóc người đàn ông tên là A.H tại một tòa nhà ở thành phố Dubai, theo tờ The Gulf Today ngày 14.4.
Vào ngày 17.1, A.H đến tòa nhà và gặp T.T ở cầu thang bộ. T.T bắt đầu dụ dỗ A.H, rồi L.T và B.T xuất hiện. Sau đó, ba người phụ nữ này bất ngờ khóa tay A.H, đưa người này đưa vào một căn hộ trong tòa nhà.
Bên trong căn hộ, một nhân viên bảo vệ người Việt 32 tuổi tên N.B chĩa dao vào mặt A.H và đe dọa sẽ cắt tay người này nếu không chịu trả 5.000 đồng Dirham (1.361 USD), thông tin từ phiên xét xử ngày 13.4.
Tòa án hình sự Dubai đã phải tạm hoãn phiên xét xử cho đến ngày 27.4 vì không thể chất vấn bốn bị cáo do khó khăn trong ngôn ngữ. Dự kiến một người phiên dịch tiếng Việt sẽ có mặt trong phiên xử ngày 27.4.
Cảnh sát Dubai đã bắt được 4 người Việt này sau khi một người bạn của A.H báo cảnh sát nói một băng đảng người Việt bắt A.H làm con tin và đòi tiền chuộc 1.361 USD. T.T đã liên lạc với bạn của A.H đòi tiền chuộc, theo The Gulf Today.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.