Bà nội trợ có thể săn sale hết cỡ ở tuần lễ thương hiệu

19/12/2023 13:18 GMT+7

WinCommerce tiếp tục cho ra mắt sự kiện tuần lễ thương hiệu hợp tác với Công ty Unilever Việt Nam. Song song đó, triển khai chương trình khuyến mại định kỳ trên toàn hệ thống cho các bà nội trợ.

Hợp tác cùng WinCommerce trong chương trình lần này, nhãn hàng Lifebuoy cho ra mắt 2 sản phẩm sữa tắm và nước rửa tay phiên bản Tết Thanh Long và Tuyết Mai cho dịp Tết Nguyên Đán 2024. 

Chia sẻ về hành trình hợp tác với nhãn hàng và kế hoạch triển khai tuần lễ thương hiệu lần này, đại diện chuỗi bán lẻ WinCommerce cho biết: "Chúng tôi hy vọng việc hợp tác với nhãn hàng cho chương trình này sẽ mang tới nhiều lựa chọn sản phẩm mới cùng các ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng".

Tuần lễ Thương hiệu Lifebuoy diễn ra từ ngày 14 - 24.12, ưu đãi dành riêng cho hội viên WIN gồm hưởng chiết khấu lên tới 43% cho toàn bộ sản phẩm Lifebuoy...  

Bà nội trợ có thể săn sale hết cỡ ở 'Tuần lễ Thương hiệu' - Ảnh 1.

Sau đó, WinCommerce sẽ tiếp tục đồng hành cùng Công ty Unilever Việt Nam khởi động Tuần lễ Thương hiệu OMO với ưu đãi lên đến 30%, cùng nhiều cơ hội săn các phần thưởng giá trị khác. 

Ngoài ra, hệ thống vẫn đồng thời triển khai chương trình Hội viên WIN tiết kiệm 20% các sản phẩm từ WinEco và MEATDeli và các chương trình khuyến mại định kỳ nhằm kích cầu mua sắm cuối năm. 

Cụ thể, chương trình "Giáng sinh rực rỡ - Săn sale hết cỡ" diễn ra từ ngày 14 - 27.12, áp dụng ưu đãi lên tới hơn 50% cho đa dạng ngành hàng, từ thực phẩm tươi sống cho tới đồ uống, đồ gia dụng...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.