Ba người dân Hà Tĩnh chết dưới cột điện sau nhà, nghi bị điện giật

Phạm Đức
Phạm Đức
03/06/2020 10:08 GMT+7

Sáng sớm nay, 3.6, người dân ở xã Ích Hậu (H.Lộc Hà, Hà Tĩnh) phát hiện 2 vợ chồng cùng 1 người dân tử vong, nghi bị điện giật , thi thể nằm dưới cột điện.

Sáng nay, 3.6, trao đổi với Thanh Niên, thượng tá Dương Quang Tùng, Trưởng Công an H.Lộc Hà (Hà Tĩnh), cho biết đơn vị đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh khám nghiệm hiện trường vụ việc nghi điện giật, khiến 3 người tử vong.

Thảm khốc vụ điện giật khiến hai vợ chồng và người bạn cùng mất mạng

Người thân than khóc trước cái chết của các nạn nhân

Ảnh Phạm Đức

"Chúng tôi nhận được thông tin vụ việc vào 5 giờ 30 phút sáng nay. Trong 3 nạn nhân, có 2 vợ chồng. Chúng tôi đang khám nghiệm để triều tra, làm rõ nguyên nhân", thượng tá Tùng nói.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5 giờ sáng nay, một số người dân khi đi qua phía sau nhà ông Lê Xuân Thuyết (48 tuổi, trú tại thôn Lương Trung, xã Ích Hậu, H.Lộc Hà) thì phát hiện ông này tử vong, nằm dưới cột điện, bà Hoàng Thị Hải (vợ ông Thuyết) và ông Nguyễn Đức Thao (bạn ông Thuyết) cũng tử vong gần đó.

Người dân địa phương bàng hoàng trước vụ việc

Ảnh Phạm Đức

Nhận được tin báo, Công an H.Lộc Hà phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.
Theo một số người sống gần nhà ông Thuyết, sáng nay, ông Thao có mặt tại nhà ông Thuyết để giúp vợ chồng ông này căng tấm bạt phía sau nhà. Có thể trong lúc các nạn nhân đang treo bạt thì bị vướng vào đường điện và bị điện giật chết.
Vợ chồng ông Thuyết làm nông nghiệp, có 5 người con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.