TNO

Bà cho cháu gái tè bậy ngay trên sàn máy bay

02/05/2016 22:09 GMT+7

(iHay) Một nữ hành khách lớn tuổi đã cho cháu gái của mình "tè bậy" ngay trên sàn máy bay

(iHay) Một nữ hành khách lớn tuổi đã cho cháu gái mình "tè bậy" ngay trên sàn máy bay của chuyến bay từ Trịnh Châu đến Bắc Kinh (Trung Quốc), theo Shanghaiist.

>> Choáng với bà mẹ Trung Quốc cho con đại tiện ngay trên sàn máy bay
>> Bị giam 5 ngày vì đòi nữ tiếp viên... thay quần giúp trên máy bay

Ảnh chụp từ mạng xã hội Weibo của Trung Quốc

Bức ảnh chụp hành động gây phản cảm này được một hành khách ngồi kế bên hai bà cháu nói trên đăng lên mạng Weibo. Tác giả bức ảnh cho biết bé gái có nói với bà mình là "muốn tiểu tiện". Tuy nhiên, thay vì dẫn cháu đi vào toilet thì người bà bảo bé gái "tè" ngay tại chỗ. Các hành khách khác cũng phát hiện ra âm thanh lạ trên sàn máy bay. 

Dư luận Trung Quốc tỏ ra rất phẫn nộ trước những hình ảnh trên. "Với một số người đồng hương của tôi thì ở đâu cũng là toilet cả", trích một ý kiến châm biếm của dân mạng. Một người khác viết thêm: "Dạy trẻ nhỏ thế này thì khi lớn lên, các cháu cũng làm y hệt như vậy với những đứa con của mình". 

Đây không phải là chuyện "trăm năm mới có một lần" trên các chuyến bay của Trung Quốc. Năm ngoái, hai hành khách trên một chuyến bay của hãng Shenzhen Airlines từ Nam Kinh đi Quảng Châu đã vô tư để cháu của họ đại tiện ngay ở khoang hành khách. Lý do mà họ đưa ra là vì "toilet quá nhỏ".

Chưa hết, một năm trước đó nữa, một gia đình Trung Quốc đã để con của họ "đi bậy" ngay ở lối đi khoang hành khách trên chuyến bay của hãng Delta Airlines, từ Bắc Kinh đến Mỹ.
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.