Asus sẽ tung bản kế nhiệm ROG Phone vào quý 3 năm nay

09/04/2019 08:53 GMT+7

Asus vừa xác nhận với Digitiems rằng phiên bản kế nhiệm của mẫu smartphone chơi game ROG Phone sẽ được hãng tung ra thị trường trong quý thứ 3 của năm 2019.

Theo GSMArena, thị trường điện thoại chơi game đang trở thành chiến trường tiếp theo của các nhà sản xuất Trung Quốc nhờ sự phổ biến ngày càng tăng của các tựa game eSports như PUBG và Mobile Legends. Thậm chí có những giải đấu thu hút hơn 200 triệu khán giả và tựa game như PUBG có đến 30 triệu người dùng hoạt động.
Để tận dụng thị trường to lớn này, Asus sẽ hợp tác với nhà phát hành game Trung Quốc Tencent như là nền tảng để quảng bá thiết bị mới và tăng sức hấp dẫn của ROG Phone với các game thủ di động ngày càng tăng. Dựa vào những gì đã xảy ra với ROG Phone, nhiều khả năng phiên bản kế nhiệm của nó sẽ đi kèm các thành phần phần cứng mới nhất và mạnh mẽ nhất, cũng như mức giá không hề rẻ.
Vào năm ngoái, ROG Phone được bán với giá khởi điểm 900 USD với một thiết kế độc đáo cùng nhiều phụ kiện ngoại vi giúp nâng cao trải nghiệm chơi game. Màn hình cung cấp tần số làm mới 90 Hz với thời gian phản hồi 1 ms. Nhiều khả năng thông tin thêm về thiết bị sẽ sớm được lộ diện trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.