Asus ra mắt loạt smartphone ZenFone 4, hỗ trợ camera kép

17/08/2017 18:24 GMT+7

Ngày 17.8, tại sự kiện vừa diễn ra ở Đài Loan, Asus chính thức trình làng loạt smartphone ZenFone 4, với việc các sản phẩm này đều hỗ trợ cụm camera kép.

Ông Jonney Shih - Chủ tịch tập đoàn Asus, tại sự kiện với chủ đề We Love Photo vừa diễn ra tại Đài Loan, đã giới thiệu loạt smartphone mới của công ty gồm: ZenFone 4 Pro, ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie Pro và ZenFone 4 Selfie.
Ông Jonney Shih (phải) và đại sứ thương hiệu smartphone của Asus ra mắt loạt smartphone ZenFone 4
Đây cũng là thế hệ smartphone đầu tiên mang thương hiệu Asus hỗ trợ cụm camera kép ở mặt sau hoặc mặt trước máy. Ngoài ra, ông Jonney Shih đã giới thiệu gương mặt đại diện mới cho dòng smartphone của Asus là diễn viên điện ảnh nổi tiếng Gong Yoo (Hàn Quốc).
Nổi bật nhất trong loạt smartphone mới ra mắt của Asus là mẫu máy ZenFone 4 Pro, đây là sản phẩm được trang bị hệ thống camera kép tiên tiến để mang nhiếp ảnh di động lên một tầm cao mới.
ZenFone 4 Pro là mẫu smartphone cao cấp nhất của Asus vừa được ra mắt
Camera chính được trang bị bộ cảm biến hình ảnh hàng đầu Sony IMX362 với kích thước 1/ 2,55 inch, kích thước điểm ảnh 1.4μm và khẩu độ F1.7 để những bức ảnh của bạn dù trong điều kiện thiếu sáng đều bừng sáng và sắc nét.
Hệ thống máy ảnh kép trên ZenFone 4 Pro gồm camera 16 MP zoom quang học 2X và zoom 10X giúp chụp các vật thể ở xa dễ dàng hơn với độ chi tiết cao, kết hợp cùng với công nghệ SuperPixel của Asus, hiệu quả của ánh sáng thu được lên đến tám lần (8X). Hệ thống ổn định hình ảnh quang học (OIS) cho phép chống rung cho ảnh chụp khi phơi sáng lên đến 1/4 giây.
Khách tham quan trải nghiệm loạt sản phẩm ZenFone 4
Về cấu hình, ZenFone 4 Pro được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 mới nhất với tiến trình xử lý 10nm octa-core (8 nhân), GPU Qualcomm Adreno 540, RAM 6 GB, hỗ trợ kết nối cực nhanh với mạng 4G (LTE) Cat 12 tiên tiến và Wi-Fi 802.11ac hai băng tần thiết kế ăng-ten kép MIMO 2x2 cho tốc độ tải lên đến 866 Mbps.
Trong khi đó, mẫu máy ZenFone 4 là sản phẩm được trang bị màn hình 5,5 inch, mặt sau cũng có camera kép giúp người dùng tự do chụp ảnh từ nhiều góc độ khác nhau.
Hệ thống camera kép được trang bị bộ cảm biến hình ảnh Sony IMX362 hàng đầu với kích thước 1 / 2,55 inch, kích thước điểm ảnh 1.4μm và ống kính khẩu độ rộng F1.8 để chụp sáng hơn 5 lần. Sản phẩm này được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660/630, pin lithium polymer dung lượng 3.300 mAh.
Phiên bản ZenFone 4 Selfie là dòng sản phẩm chuyên dùng để chụp ảnh tự sướng (selfie), được trang bị camera kép ở mặt trước, với chất lượng chụp ảnh cao và phần mềm xử lý hình ảnh trực quan cho hình ảnh selfie đẹp tự nhiên và những bức ảnh góc rộng khi selfie cùng bạn bè.
ZenFone 4 Selfie sử dụng thiết kế vỏ kim loại nguyên khối, và trang bị cụm camera kép ở mặt trước chuyên dùng để chụp ảnh tự sướng góc rộng
Mẫu máy này sở hữu camera kép trước có độ phân giải 20 MP và chụp góc siêu rộng 120 độ. Đèn LED Light Softlight cung cấp mức trợ sáng hoàn hảo trong điều kiện ánh sáng yếu.
Cuối cùng là phiên bản ZenFone 4 Selfie Pro có chế độ Wefie (chụp ảnh tự sướng theo nhóm) với góc rộng 120 độ, hỗ trợ khả năng quay Video Selfie 4K. Máy sử dụng công nghệ camera DuoPixel 24 MP sử dụng thông tin thu được từ bộ cảm biến thông minh để tạo ta một bức ảnh selfie hoàn hảo có độ phân giải cao.
ZenFone 4 Selfie Pro được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz 8 nhân, RAM 4 GB. Sản phẩm này có ba màu sắc gồm: đỏ rouge, vàng ánh dương và đen navy.
ZenFone 4 Selfie Pro là phiên bản nhắm vào phân khúc người dùng thích chụp ảnh tự sướng
Thế hệ smartphone ZenFone 4 đều được trang bị khả năng kết nối 2 SIM cùng lúc, cài sẵn phiên bản Android 7.0 và sẽ sớm được nâng cấp lên phiên bản Android 8.0 trong thời gian tới.
Theo công bố của Asus, loạt sản phẩm ZenFone 4 Pro, ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie Pro và ZenFone 4 Selfie có mức giá bán lần lượt là 599 USD, 399 USD, 379 USD và 279 USD. Hiện tại, ngày bán ra sản phẩm chưa được tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.