Asian Holding tổ chức sự kiện kỷ niệm thành lập - 6 năm vươn tầm cao mới

21/04/2022 10:00 GMT+7

Tối 19.04.2022, tại TP.HCM, Công ty CP Bất động sản Asian Holding long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 6 năm thành lập, đánh dấu bước ngoặc lớn vươn tới những tầm cao mới cả trong kinh doanh lẫn tầm nhìn. Tại buổi lễ, công ty cũng chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới.

Trong hành trình 6 năm xây dựng và phát triển (04.2016 - 04.2022), khởi đầu từ một công ty với quy mô khiêm tốn, đến nay, Asian Holding đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu BĐS được nhiều khách hàng biết đến. Top 10 sàn giao dịch BĐS tốt nhất 2021 và đang tiến tới mục tiêu trở thành một trong những công ty BĐS hàng đầu Việt Nam.

Sự kiện “spAceH 06” ngày 19.4 vừa qua là sự kiện kỷ niệm 6 năm, ký kết hợp tác và công bố nhận diện thương hiệu mới của công ty. Ngoài đánh dấu bước phát triển, sự chuẩn bị đầy đủ cho kế hoạch vươn mình ra biển lớn của Asian Holding, còn là lời tri ân sâu sắc tới những nỗ lực gắn bó của đội ngũ nhân sự tâm huyết và chuyên nghiệp đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua, tới đối tác chiến lược đã tin tưởng, ủng hộ công ty. Đặc biệt, là sự cam kết tới tất cả khách hàng cho một tương lai “vì chất lượng sống Việt Nam”.

Sự kiện kỷ niệm 6 năm thành lập Asian Holding diễn ra tối 19.04

Sự kiện diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng dưới sự tham gia của Tổng Giám đốc - ông Nguyễn Văn Hậu, ban quản trị cấp cao và toàn thể nhân viên công ty, cũng như sự góp mặt của nhiều đối tác, khách mời trong và ngoài ngành.

Bài phát biểu của TGĐ Asian Holding không chỉ là những chia sẻ về giai đoạn thăng trầm của công ty trong suốt chặng đường từ bắt đầu đến những thành tựu rực rỡ như hôm nay mà còn truyền cảm hứng, giúp thúc đẩy được động lực và tinh thần sẵn sàng chinh phục mọi giới hạn cho toàn thể nhân viên. Cụ thể, ông Hậu cũng cho biết rằng định hướng sắp tới của công ty sẽ là sự phát triển từng bước chậm rãi. Không đi quá nhanh và cũng không cố gắng mở rộng quá nhiều mà dựa trên nền tảng giá trị thực, lấy chất lượng làm ưu tiên với yếu tố con người là chính.

Bài phát biểu của TGĐ Asian Holding ông Nguyễn Văn Hậu

Đến thời điểm hiện tại, khi cái tên Asian Holding đã đặt mình vào một vị trí nhất định trên thị trường, cũng như trong tiềm thức của khách hàng thì công ty lại càng hiểu rõ trọng trách phải không ngừng thay đổi để tạo ra thêm nhiều giá trị khác biệt. Chính vì lẽ đó mà cũng trong sự kiện, Asian Holding đã công bố thay đổi nhận diện thương hiệu mới để thể hiện đúng ý chí và phương châm hoạt động này.

Từ hình ảnh logo góc cạnh ban đầu có thể thấy sự thay đổi với các đường nét giúp biểu tượng trở nên mềm mại, uyển chuyển và cuốn hút hơn. Vẫn là hai tông màu chủ đạo xanh dương - xanh lá mang ý nghĩa khẳng định cho sự tự tin, kiên định, dám chấp nhận thử thách.

Chữ A cách điệu thành hình ảnh mái nhà che chắn thể hiện ngành nghề hoạt động của công ty là bất động sản. Ngoài ra, còn đại diện cho tập thể Asian Holding cùng sống dưới một mái nhà lớn và cùng chung một chí hướng. Chữ H góc cạnh, như một trụ cột chống đỡ bền vững trước mọi sóng gió.

Hình tròn chính là cách điệu hình ảnh của Mặt Trời thể hiện nguồn năng lượng bùng cháy vĩnh cữu. Hình tròn được đặt giữa hai nét đứng tạo nên chữ H - biểu trưng cho sự gắn kết của nội bộ công ty, đồng thời gắn kết với khách hàng trong mọi chia sẻ để thấu hiểu. Toàn bộ biểu tượng tạo nên một hình tam giác cân vững chãi như kim tự tháp.

Thay đổi nhận diện thương hiệu mới của Asian Holding

Bước ngoặt trong quyết tâm tái cơ cấu của Asian Holding cũng như nhận diện thương hiệu mới mang theo kỳ vọng gắn kết, tiên phong, trường tồn. Doanh nghiệp không ngừng hành động để thay đổi thích ứng với thời cuộc, tạo nên sự phát triển mạnh mẽ, đột phá cho doanh nghiệp.

Hiểu được những băn khoăn, trăn trở của khách hàng và dưới mọi nỗ lực để cung cấp giải pháp toàn diện cho vấn đề của khách hàng, Asian Holding đặt mục tiêu phát triển từ 20 30 ha đất sạch mỗi năm. “Sạch” cả về pháp lý lẫn không gian sống. Đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng trong những sản phẩm an toàn mà công ty cung cấp.

Cụ thể, triển khai các dự án mỗi năm với ít nhất 800 sản phẩm đi song song cùng chất lượng tại những thị trường trọng điểm như: TP.HCM, Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Tây Ninh.

Ngoài ra, nhằm hiện thực hóa định vị thương hiệu mới, Asian Holding cũng tập trung phát triển nguồn nhân lực nội bộ với mục tiêu trên 500 nhân sự, để từ đó xây dựng nền tảng vững chắc cho thương hiệu và phụng sự cho khách hàng. Đạt mục tiêu trở thành một trong những công ty tiên phong về BĐS tại Việt Nam.

Lễ kỷ niệm 6 năm thành lập đã để lại nhiều cảm xúc và dấu ấn trong lòng khách mời, những người có mặt tại buổi tiệc. Đặc biệt, sự phát triển của công ty thì vẫn còn đó, sẽ không ngừng tiếp tục trong những bước tiến xa hơn, ổn định hơn trong tương lai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.