Ashton Kutcher tiếp tục đắt giá nhất truyền hình Mỹ

16/10/2013 15:40 GMT+7

(TNO) Ashton Kutcher cùng bạn diễn Jon Cryer trong bộ phim hài Two and a half men (Hai người đàn ông rưỡi) là những nam diễn viên được trả cát sê cao nhất của truyền hình Mỹ, Reuters đưa tin ngày 15.10 (giờ địa phương).

(TNO) Ashton Kutcher cùng bạn diễn Jon Cryer trong bộ phim hài Two and a half men (Hai người đàn ông rưỡi) là những nam diễn viên được trả cát sê cao nhất của truyền hình Mỹ, Reuters đưa tin ngày 15.10 (giờ địa phương).

>> Ashton Kutcher bị "săm soi" với Steve Jobs
>> Ashton Kutcher làm phật lòng Miranda Lambert
>> Ashton Kutcher vào vai Steve Jobs

Không chỉ thay thế Charlie Sheen trong phim Two and a half men, Ashton còn có được vị trí diễn viên được trả cát sê cao nhất của Sheen trước đây - d
Không chỉ thay thế Charlie Sheen trong phim Two and a half men, Ashton còn có được vị trí
diễn viên được trả cát sê cao nhất của Sheen trước đây - Ảnh: Reuters
 

Theo thống kê của tạp chí Forbes, chàng diễn viên 35 tuổi Kutcher tiếp tục giữ vị trí đầu bảng năm thứ hai liên tiếp. Thu nhập của anh là 24 triệu USD, tính từ tháng 6.2012 đến tháng 6.2013.

Bám sát anh là Jon Cryer, với tổng thu nhập là 21 triệu USD.

Một ngôi sao khác của loạt phim truyền hình này là Angus T.Jones (19 tuổi) đứng thứ 7 trong danh sách (11 triệu USD).

Kutcher là người thay thế vị trí của Charlie Sheen trong Two and a half men sau khi Sheen bị sa thải khỏi chương trình truyền hình đắt khách này vào năm 2011.

“Chàng diễn viên đã dễ dàng kiếm được bộn tiền từ sau khi thay thế Sheen trong phim”, tạp chí Forbes phát biểu. Tạp chí này cũng cho biết thêm Kutcher cũng là một nhà đầu tư của nhiều công ty công nghệ. Mới đây, anh đã vào vai người sáng lập hãng máy tính Apple Steve Jobs.

Sheen, từng một thời dẫn đầu danh sách, giờ đây dừng lại ở vị trí thứ 10 (10 triệu USD). Ông hiện đang xuất hiện trong loạt phim Anger Management của mạng lưới kênh truyền hình FX.

Diễn viên hài Ray Romano đứng ở vị trí thứ 3 (16 triệu USD) dù chương trình Everybody loves Raymond của ông đã kết thúc vào 8 năm trước. Phần lớn thu nhập của ông đến từ việc bán các chương trình cho đài CBS. Trong khi đó, ngôi sao của loạt phim How I mer your mother Neil Patrick Harris đứng ở vị trí thứ 4. Đây là lần đầu anh có mặt trong danh sách này.

Ngoài ra, ở vị trí thứ 4, còn có Mark Harmon của phim hình sự NCIS. Vị trí thứ 5 thuộc về ngôi sao Patrick Dempsey của Grey’s anatomy.

Lin Trần

>> Tài tử Ashton Kutcher vào vai Steve Jobs
>> Rihanna bác tin đồn tình cảm với Ashton Kutcher
>> Rihanna nửa đêm tới nhà Ashton Kutcher
>> Ashton Kutcher chuẩn bị du lịch vũ trụ
>> Ashton Kutcher nóng bỏng cùng Ambrosio Alessandra
>> Demi Moore chia tay Ashton Kutcher
>> Ashton Kutcher chinh phục 28 triệu khán giả Mỹ
>> Ashton Kutcher thay thế Charlie Sheen
>> Ashton Kutcher đánh người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.