Ashlee Simpson mang thai với con trai huyền thoại Diana Ross

19/12/2014 09:30 GMT+7

(iHay) Ashlee Simpson đang mong chờ em bé đầu tiên với nam diễn viên, ca sĩ Evan Ross.

(iHay) Ashlee Simpson đang mong chờ em bé đầu tiên với nam diễn viên, ca sĩ Evan Ross.

>> Huyền thoại Diana Ross sẽ tái xuất trong đám cưới Ashlee Simpson

 Ashlee Simpson mang thai với con trai Diana Ross
Ashlee Simpson - Evan Ross sẽ có con vào năm 2015 - Ảnh: Instagram

Cặp đôi Ashlee Simpson - Evan Ross đã hẹn hò hơn một năm và tổ chức đám cưới vào tháng 8 năm nay tại Connecticut (Mỹ). Sau đó, hai vợ chồng mới cưới đã có một kỳ trăng mật lãng mạn ở Bali. Chưa đầy 3 tháng sau khi chính thức trao lời thề, tạp chí People xác nhận Ashlee Simpson có con với con trai huyền thoại âm nhạc Diana Ross.

Đây không phải lần đầu Ashlee Simpson bầu bì. Ngôi sao 30 tuổi này đã có con đầu lòng với người chồng trước Pete Wentz. Bé Bronx Mowgli 6 tuổi sẽ đón em cùng mẹ khác cha vào năm 2015. Tháng trước, Evan Ross cũng tâm sự với E!News rằng đôi tân lang tân nương đang ráng sức tạo lập một gia đình đúng nghĩa.

“Tôi muốn (có con) càng nhiều càng tốt. Tôi kết hôn, có sản phẩm âm nhạc mới và tham gia Hunger Games. Quả là một năm tuyệt vời”, Ross phấn khởi nói.

Trước đó, Ashlee và Pete Wentz đường ai nấy đi năm 2011 sau 2 năm chung sống. Rất mừng cho họ là sau hôn nhân tan vỡ, cả hai đều đã có được hạnh phúc riêng khá trọn vẹn. Ashlee hài lòng với gia đình mới, còn Pete Wentz cũng có con thứ 2 với bạn gái Meagan Camper hồi tháng 8.2014.

Tạ Ban

>> Huyền thoại Diana Ross sẽ tái xuất trong đám cưới Ashlee Simpson
>> Ashlee Simpson đính hôn cùng con trai huyền thoại Diana Ross

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.