Ariana Grande bị khán giả ném điện thoại vào người

01/11/2015 17:00 GMT+7

(iHay) Trước tình huống đó, nữ ca sĩ Ariana Grande vẫn giữ được bình tĩnh và trả lại điện thoại cho chủ nhân của nó, Us Magazine đưa tin ngày 31.10.

(iHay) Trước tình huống đó, nữ ca sĩ Ariana Grande vẫn giữ được bình tĩnh và trả lại điện thoại cho chủ nhân của nó, Us Magazine đưa tin ngày 31.10.

>> Justin Bieber lộ chuyện tiệc tùng xuyên đêm với 30 cô gái
>> Mất vị hôn phu, Miley Cyrus vẫn cứ trình diễn phản cảm

Nữ ca sĩ Ariana Grande - Ảnh: AFP/Getty Images Nữ ca sĩ Ariana Grande - Ảnh: AFP/Getty Images
Vào thứ sáu vừa qua, Ariana Grande đã có mặt tại nhà hát iHeartRadio, bang California, Mỹ, để trình diễn ca khúc mới phát hành Focus. Trong khi đang giao lưu với khán giả, nữ ca sĩ 22 tuổi bất ngờ bị ném điện thoại di động vào người.
Dù không bị thương nhưng sự việc xảy ra đã khiến nữ ca sĩ 22 tuổi khá hoảng sợ. Tuy nhiên, sau khi bình tĩnh lại, cô đã không hề tức giận mà còn hài hước hỏi lại đám đông: “Có phải ai đó vừa ném điện thoại lên sân khấu đúng không? Điều này thật nguy hiểm. Màn hình điện thoại của bạn có thể bị vỡ đấy”.
Sau đó, Ariana Grande còn đích thân nhặt chiếc điện thoại và tiến đến hàng ghế khán giả để trả lại cho chủ nhân của nó. Cô cũng không quên nói với người hâm mộ của mình: “Tôi yêu tất cả các bạn” như để khẳng định cô hoàn toàn không cảm thấy khó chịu vì những gì vừa xảy ra.
Ariana Grande ra mắt album ca nhạc đầu tay Yours truly vào năm 2013. Ngay trong tuần đầu tiên phát hành, album đã bán được 138.000 bản và vươn lên vị trí đầu trong bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ. Bên cạnh đó, cô còn nhận được giải thưởng Nghệ sĩ đột phá của năm do Tổ chức thương mại âm nhạc trao tặng.

Tiểu Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.