Apple Watch Series 6 có thể phát hiện bất thường về sức khỏe tinh thần

02/05/2020 11:28 GMT+7

Phiên bản Apple Watch thế hệ tiếp theo, có lẽ được gọi là Watch Series 6, sẽ cung cấp các tính năng sức khỏe tinh thần.

Theo Pocket-lint, người dùng Twitter Nikias Molina vừa đăng tweet thông tin về smartwatch mới mà Apple sắp ra mắt và đã được Jon Prosser xác nhận tính hợp lệ của những chi tiết đó bằng một tweet đơn giản “Yep!”. Prosser là người có một hồ sơ theo dõi khá tốt khi nói đến việc rò rỉ thông tin về các sản phẩm sắp ra mắt của Apple trong thời gian gần đây.
Molina tin rằng Apple Watch Series 6 sẽ có chip S6 và thời lượng pin dài hơn. Về các tính năng sức khỏe, nó sẽ cung cấp khả năng theo dõi giấc ngủ cộng với một máy đo oxy và một thứ gọi là “phát hiện bất thường về sức khỏe tinh thần”. Đây dự kiến sẽ là một phần mở rộng của khả năng theo dõi nhịp tim, cho phép xác định các triệu chứng tiềm ẩn của sự lo lắng trên chủ nhân đồng hồ.
Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên có tin đồn về việc Apple Watch sẽ được bổ sung tính năng theo dõi giấc ngủ, tuy nhiên các sản phẩm trước đó đều không biến tính năng này thành hiện thực.
Có thể Apple sẽ tiết lộ về quá trình phát triển các tính năng này trong buổi phát biểu trực tuyến tại WWDC 2020 vào mùa hè năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.