Apple Watch có dung lượng 8 GB

11/03/2015 01:00 GMT+7

(TNO) Apple cho biết cả ba phiên bản đồng hồ thông minh Apple Watch sắp ra mắt của hãng đều có dung lượng bộ nhớ trong là 8 GB.

(TNO) Apple cho biết cả ba phiên bản đồng hồ thông minh Apple Watch sắp ra mắt của hãng đều có dung lượng bộ nhớ trong là 8 GB.

Apple Watch có ba phiên bản khác nhau và đều dùng bộ nhớ trong 8 GB - Ảnh: AFP
Trong tổng số 8 GB bộ nhớ trong này, Apple sẽ dành ra 2 GB để người dùng sao chép nhạc và 75 MB để lưu hình ảnh cá nhân trên đồng hồ.

Việc quản lý các bản nhạc và hình ảnh trên đồng hồ sẽ thông qua ứng dụng Apple Watch, được trang bị sẵn trong phiên bản iOS 8.2 vừa được "nhà táo" tung ra.

Với 2 GB lưu trữ nhạc sẽ tương đương với khoảng 200 - 500 bản nhạc số (tuỳ theo chất lượng nhạc), còn 75 MB sẽ tương đương với khoảng 100 tấm ảnh.

Về phần dung lượng còn lại trên đồng hồ, Apple cho biết phần dung lượng này sẽ được dùng để chứa nền tảng iOS tuỳ biến cài trên Apple Watch, các phần mềm ứng dụng và các bộ SDK mới khi hãng phát hành, theo 9to5Mac.

Được biết, Apple Watch có hai kích thước màn hình khác nhau là 38 mm và 42 mm (tương ứng với 1,5 inch và 1,65 inch), với thiết kế mặt đồng hồ theo dạng vuông và các góc được bo tròn nhẹ. Màn hình đồng hồ sử dụng cảm ứng Retina và dùng lớp kính sapphire giúp nâng cao khả năng chống trầy xước.

Bên hông đồng hồ là nút vặn Crown cho phép người dùng phóng to, thu nhỏ nội dung hoặc làm nút cuộn để duyệt danh sách. Crown cũng đóng vai trò là nút Home điều khiển chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.