Apple trình làng watchOS 4 phiên bản mới dùng cho đồng hồ thông minh

06/06/2017 08:05 GMT+7

Tại WWDC 2017 diễn ra rạng sáng 6.6 theo giờ Việt Nam, Apple giới thiệu phiên bản mới của watchOS với nhiều tính năng cải tiến như mặt đồng hồ mới và Siri thông minh hơn.

Theo PhoneArena, trong phiên bản watchOS mới Apple đã trang bị giao diện đồng hồ Siri sử dụng máy học dựa trên thói quen và ứng dụng bạn sử dụng, cũng như khi bạn sử dụng để trình bày các thông tin liên quan ngay trên cổ tay.
Bên cạnh giao diện đồng hồ Siri, Apple cũng cung cấp cho watchOS 4 một số giao diện mới gồm Woody, Jessie và Buzz Lightyear trong Toy Story - các nhân vật mang lại nhiều kỷ niệm cho những ai sinh ra trong thập niên 90 của thế kỷ trước. Ngoài ra còn có giao diện kính vạn hoa giúp bạn sống lại những năm 70 của thế kỷ trước.
Ứng dụng Activity đã được cập nhật mang đến nhiều cải tiến về tính năng. Trước hết, thông báo của Activity trên watchOS 4 sẽ được cá nhân hóa theo phong cách riêng, lịch sử cũng như mục đích tập luyện của bạn để đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bạn. Người tập gym giờ đây cũng có thể theo dõi các chỉ số HIIT liên quan đến cường độ tập luyện.
Trong watchOS 4, bạn có thể chuyển đổi dễ dàng giữa các bài thể thao khác nhau bằng cách chỉ cần quét qua màn hình chính của ứng dụng Activity. Hơn nữa, bạn có thể đồng bộ hóa dữ liệu thể dục mà Apple Watch thu thập được từ các thiết bị phòng tập gym thông qua giao thức NFC. Bằng cách này cả hai thiết bị sẽ được đồng bộ và cung cấp khả năng theo dõi hoạt động chính xác hơn.
watchOS 4 giới thiệu ứng dụng Music mới với cải tiến tốt hơn. Nó sẽ tự động nhập danh sách nhạc mới của Apple Music cũng như hỗ trợ nhiều danh sách phát. Cửa sổ album được thiết kế lại.
Cuối cùng, hệ điều hành cũng trang bị một dock ứng dụng được thiết kế lại, cho phép bạn tương tác với các ứng dụng bằng cách xoay núm xoay ở bên cạnh.
Appel cho biết watchOS 4 sẽ được cung cấp đến tất cả thành viên Apple Watch vào cuối mùa thu năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.