Apple sẽ phát hành 2 phiên bản Apple Watch

09/08/2016 08:21 GMT+7

Ming-Chi Kuo, chuyên gia phân tích luôn có những thông tin chính xác về Apple, vừa hé lộ việc "nhà táo" sẽ giới thiệu đến 2 phiên bản Apple Watch thế hệ 2 vào cuối năm nay.

SlashGear dẫn lại thông tin của Ming-Chi Kuo cho biết Apple sẽ giới thiệu 2 mẫu đồng hồ thông minh mới trong nửa cuối năm 2016. Trong đó, một phiên bản được nâng cấp từ Apple Watch đời đầu đang bán trên thị trường và một phiên bản Apple Watch 2 với nhiều tính năng cải tiến.
Ming-Chi Kuo chia sẻ rằng, đồng hồ thông minh mới của Apple sẽ trang bị GPS và một barometer (khí áp kế). Như vậy, có thể thấy điểm nhấn của Apple Watch 2 nhiều khả năng sẽ tập trung vào khả năng theo dõi vị trí và độ cao. Đây là những tính năng khiến Apple Watch 2 trở nên hấp dẫn hơn so với nhiều thiết bị theo dõi việc tập thể dục khác.
Ngoài ra, sẽ có một phiên bản có tên gọi là Apple Watch S, đây là sản phẩm có thiết kế bên ngoài không có nhiều thay đổi so với bản Apple hiện nay. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ được nâng cấp bộ vi xử lý mạnh hơn và có khả năng chạy tiết kiệm pin hơn.
Nhiều khả năng, Apple Watch thế hệ 2 sẽ được Apple công bố cùng với sự kiện ra mắt iPhone 7, được dự đoán là vào trung tuần tháng 9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.