Apple ra mắt tiếp hai sản phẩm mới vào tháng tới

Thành Luân
Thành Luân
20/04/2020 11:16 GMT+7

Mặc dù có những ảnh hưởng nhất định bởi đại dịch Covid-19 nhưng Apple vẫn có một danh sách dài các sản phẩm ra mắt trong năm nay, bao gồm 2 sản phẩm mới vào tháng tới.

Theo GizChina, hai sản phẩm là MacBook Pro 13 inch và AirPods mới. Đến bây giờ vẫn chưa rõ AirPods mới sẽ trông như thế nào, tuy nhiên có báo cáo rằng thiết bị này có thể là phiên bản giá rẻ của AirPods Pro. Nó sẽ đi kèm với thiết kế tương tự nhưng sẽ loại bỏ chức năng khử tiếng ồn chủ động (ANC).
Đối với MacBook Pro 13 inch mới, nó sẽ có những thay đổi đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm, bao gồm nâng cấp khung máy. Đặc biệt, sản phẩm cũng có thể nâng cấp kích thước màn hình từ 13,3 inch lên 14,1 inch.
Trước đó, nhà phân tích Guo Minghao đã tiết lộ rằng Apple dự kiến sẽ phát hành MacBook Pro và MacBook Air mới với Magic Keyboard giống như MacBook Pro 16 inch mới đây trong quý hai năm nay. Với kiểu bàn phím mới, Apple đã khắc phục được kiểu bàn phím cánh bướm trước đó, vốn không được đánh giá cao về độ bền.
Đã có nhiều dự đoán cho rằng Apple sẽ ra mắt MacBook Pro 14 inch thay vì 13 inch. Thiết bị này sẽ đi kèm với bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 10. Nói chung, nếu Apple quyết định thay thế khuôn mẫu như suy đoán, giá của MacBook Pro mới thể sẽ vượt quá con số 1.399 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.