Apple ra mắt iPad Pro phiên bản duy nhất dùng để làm từ thiện

17/04/2016 10:06 GMT+7

Nhóm kỹ sư thiết kế của Jony Ive (nhà thiết kế cho các sản phẩm chính của Apple) vừa trình làng một chiếc iPad Pro đặc biệt, phục vụ vào mục đích từ thiện.

Nhóm kỹ sư thiết kế của Jony Ive (nhà thiết kế cho các sản phẩm chính của Apple) vừa trình làng một chiếc iPad Pro đặc biệt, phục vụ vào mục đích từ thiện.

Theo Macrumors, cụ thể Jony Ive vừa tạo ra một phiên bản iPad Pro 12,9 inch màu vàng, đi kèm Smart Cover và case cho bút stylus nhằm chuẩn bị cho buổi bán đấu giá gây quỹ từ thiện tại Bảo tàng mỹ thuật London (Anh) vào ngày 28.4 tới.
Hình ảnh của chiếc iPad Pro 12,9 inch phiên bản đặc biệt - Ảnh: chụp màn hình
Trong đó, phiên bản iPad Pro đặc biệt này sẽ được mạ màu vàng sáng, tạo khác biệt hẳn so với các màu sắc tiêu chuẩn hiện tại của Apple như: xám, bạc, vàng gold và rose gold. Ngoài ra, mặt sau của iPad Pro sẽ được khắc dòng chữ "Editon 1 of 1" (phiên bản chỉ có duy nhất một chiếc).

Đi kèm iPad Pro màu vàng là phụ kiện Smart Cover được làm từ da thuộc màu xanh của Pháp và một bút Apple Pencil nằm trong case bảo vệ làm từ da bê của Ý. Tất cả những phụ kiện này đều thuộc hàng cao cấp. Theo ước tính, iPad Pro phiên bản đặc biệt này được kỳ vọng sẽ bán với giá khoảng hơn 21.000 USD (hơn 400 triệu đồng).
Được biết, điểm nhấn của iPad Pro chính là phần cứng cao cấp, nhờ tích hợp vi xử lý A9X 64 bit, cho tốc độ nhanh gấp 1,8 lần so với A8X trên iPad Air 2, còn đồ họa mạnh gấp đôi, giúp người dùng tăng hiệu quả trong công việc. Trong khi đó, so với thế hệ iPad đầu tiên, con số này lần lượt là 22 lần và 360 lần.

Đây cũng là mẫu máy tính bảng có kích thước lớn nhất của Apple, với màn hình lên tới 12,9 inch. iPad Pro nặng 712 g và dày 6,9 mm, nghĩa là nặng và dày hơn một chút so với iPad Air 2 (698 g và 6,1 mm). Tại thị trường Việt Nam, giá bán cho phiên bản chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi lên tới gần 20 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.