Apple "nhờ" khách hàng sửa lỗi Wi-Fi trên MacBook Air

02/07/2013 08:54 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin của 9to5Mac, Apple đang liên lạc với một số khách hàng để cùng nhau sửa lỗi Wi-Fi trên dòng máy MacBook Air 2013.

(TNO) Theo nguồn tin của 9to5Mac, Apple đang liên lạc với một số khách hàng gặp phải lỗi Wi-Fi trên dòng máy MacBook Air 2013, để đưa ra một bản vá lỗi cho mẫu máy này.

Theo CNet ngày 2.7, MacBook Air 2013 vừa được Apple tung ra vào đầu tháng 6 với hai phiên bản 11 inch và 13 inch. Điểm nổi bật của hai phiên bản này là hỗ trợ chuẩn kết nối Wi-Fi mới 802.11ac, giúp truy cập mạng nhanh gấp ba lần tốc độ truyền tải dữ liệu so với chuẩn kết nối 802.11n.

Tuy nhiên, không lâu sau khi ra mắt sản phẩm, đã có nhiều khách hàng đến các trung tâm hỗ trợ của Apple, hoặc lên các diễn đàn hỗ trợ thiết bị Apple, để phàn nàn về lỗi mất kết nối và máy tính khởi động lại thường xuyên.

Theo nguồn tin của 9to5Mac, hiện Apple đã liên lạc với một số khách hàng sử dụng MacBook Air 2013 gặp phải lỗi này để tham gia vào một chương trình tư vấn và sửa lỗi Wi-Fi.

Việc làm này vừa giúp cho khách hàng nắm rõ được thao tác sửa Wi-Fi, vừa giúp cho Apple phát hiện nhanh được các lỗi có liên quan để sớm tung ra một bản cập nhật sửa lỗi.

Hiện tại, chỉ có dòng MacBook Air 2013 mới của Apple là hỗ trợ chuẩn kết nối Wi-Fi mới 802.11ac.

Thành Luân

>> MacBook Air 2013 rất khó sửa
>> Tại sao MacBook Air mới không có Retina?
>> Macbook Air được chuyển sang dùng Chipset Intel Haswell
>> Sắp có MacBook Air 14 inch?
>> Apple khởi động MacBook Air thế hệ mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.