Apple Music tăng giới hạn lưu trữ lên 100.000 bản nhạc

08/12/2015 08:02 GMT+7

Ông Eddy Cue của Apple vừa khẳng định với trang MacRumors rằng Apple đã thực sự bắt đầu cung cấp thư viện 100.000 bài hát dành cho Apple Music.

Ông Eddy Cue của Apple vừa khẳng định với trang MacRumors rằng Apple đã thực sự bắt đầu cung cấp thư viện 100.000 bài hát dành cho Apple Music.

Apple Music và iTunes Match bắt đầu nới rộng kho nhạc lưu trữ cho cá nhân - Ảnh: AFPApple Music và iTunes Match bắt đầu nới rộng kho nhạc lưu trữ cho cá nhân - Ảnh: AFP
Theo TheNextWeb, trong vài ngày qua đã có nhiều báo cáo từ người dùng cho biết họ có thể tải lên thư viện âm nhạc iTunes Match hay Apple Music của mình hơn 25.000 bài hát, con số giới hạn mà Apple áp dụng cho việc lưu trữ của mỗi cá nhân vào dịch vụ nhạc streaming của mình. Một chuyên gia của trang Macworld là Kirk McElhearn cũng ghi nhận một số báo cáo trên blog cá nhân của mình.

Trước đó, trên trang Twitter của mình vào cuối tháng 6 qua, ông Eddy Cue tiết lộ rằng Apple đang làm việc để nâng cao giới hạn 25.000 bài hát lên 100.000 bài hát trong iOS 9, nhưng mức tăng này đã không xảy ra vào tháng 9 khi Apple ra mắt iOS 9.

Vào tháng 10, trang MacRumors cũng trao đổi thông tin với ông Cue và ông cũng chỉ ra rằng Apple chắc chắn đang làm việc với tính năng mới và sớm đưa đến người dùng trước khi kết thúc năm nay.

Mặc dù vậy, hiện vẫn chưa có bất kỳ báo cáo của Apple trên trang hỗ trợ dịch vụ Apple Music về thông tin số lượng bản nhạc giới hạn mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.