Apple công bố các ứng dụng và trò chơi hay nhất 2019

04/12/2019 12:10 GMT+7

Chỉ còn vài tuần nữa là hết năm 2019, vì vậy Apple cũng vừa công bố các ứng dụng và trò chơi hay nhất của năm như một phần thưởng khích lệ các nhà phát triển cũng như quảng bá đến người dùng các ứng dụng của họ.

Theo Cnet, ngoài các ứng dụng tên tuổi như YouTube, Netflix hay Instagram đứng đầu bảng xếp hạng tải xuống miễn phí cho iPhone và iPad, còn có nhiều ứng dụng đến từ các nhà phát triển khác nhau.
Về phía ứng dụng, Spectre Camera hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) từ nhà phát triển Lux Optics được vinh danh là ứng dụng tốt nhất dành cho iPhone. Flow by Moleskine ứng dụng đồ họa đến từ nhà phát triển máy tính xách tay Moleskine là ứng dụng tốt nhất cho iPad.
Affinity Publisher, ứng dụng thiết kế đồ họa đến từ Serif Labs là ứng dụng dành cho Mac tốt nhất. Và The Explorers ứng dụng thực tế ảo đến từ nhà phát triển The Explorers Network là tốt nhất cho Apple TV.
Đối với trò chơi Children of the Light từ nhà phát triển thatgamecompany là trò chơi iPhone của năm. Trong khi Hyper Light Drifter từ nhà phát triển Abylight và Heart Machine là trò chơi hay nhất của iPad.
Apple công bố các ứng dụng và trò chơi hay nhất năm 20191

Ứng dụng Flow by Moleskine dành cho iPad

Ảnh: Chụp màn hình

Trò chơi Gris, được tạo bởi Devolver và Nomada Studio, đã mang về giải thưởng cho trò chơi Mac của năm và Wonder Boy: The Dragon's Trap của DotEmu là trò chơi của Apple TV tốt nhất 2019.
Các ứng dụng, trò chơi hàng đầu và "xu hướng" năm đã được các biên tập viên App Store của Apple trên khắp thế giới lựa chọn. Không giống như năm ngoái, không có một ứng dụng nào của nhà phát triển Ấn Độ vào danh sách người chiến thắng năm 2019.
Ngoài việc đánh giá các ứng dụng, Apple còn phát hành các bảng xếp hạng hàng đầu cho năm 2019 như: Ứng dụng iPhone miễn phí hàng đầu; Ứng dụng iPhone trả phí hàng đầu; Trò chơi iPhone miễn phí hàng đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.