Apple AirPods là tai nghe không dây số 1 ở Mỹ

Thành Luân
Thành Luân
27/09/2019 16:18 GMT+7

Hãng nghiên cứu thị trường Counterpoint đã phát hành một báo cáo mới, trong đó nêu chi tiết 5 thương hiệu tai nghe không dây được ưa thích nhất tại Mỹ - với Apple đứng đầu, vượt qua các đối thủ Bose, Samsung, Sony và Beats.

Theo GSMArena, tai nghe AirPods của Apple được 57% người dùng Mỹ ưa thích, tiếp theo là Bose với 37%, trong khi Samsung ở vị trí thứ ba với 33%.
Counterpoint cho rằng những ưu điểm chính của AirPods đối với người tiêu dùng là dễ sử dụng, tính di động và sự thoải mái. Tuy nhiên, có một lưu ý là cuộc khảo sát của Counterpoint được thực hiện với chỉ 200 người được hỏi nên có thể tỷ lệ lỗi cao hơn một chút.
Apple đang đẩy mạnh vào thị trường thiết bị đeo với Apple Watch và AirPods đang trở thành một thành phần chính của công ty khi một báo cáo trước đây nêu chi tiết lợi nhuận từ việc kinh doanh thiết bị đeo được của Apple sẽ sớm vượt qua doanh thu kết hợp từ dòng Mac và iPad.
Được biết, các thiết bị trên của Apple đạt doanh số 27 triệu chiếc bán ra trong quý 2/2019, đạt mức tăng trưởng hàng quý 56%, với Mỹ, châu Âu và Trung Quốc là thị trường chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.