Áp dụng hiệu ứng Prisma cho hình ảnh từ máy tính

09/08/2016 08:37 GMT+7

Người dùng bây giờ đã có cách để áp dụng bộ lọc Prisma đến bức ảnh của mình ngay từ máy tính để bàn, vốn là nơi lưu trữ nhiều hình ảnh yêu thích.

Một hình ảnh đã được áp dụng hiệu ứng Prisma trông khá giống tranh vẽ
Prisma là một ứng dụng bộ lọc mang tính cách mạng sử dụng trí thông minh nhân tạo để áp dụng bộ lọc cho bức ảnh của bạn. Sau khi gây sốt cho người dùng iOS, ứng dụng đã cập bến Android.
Mặc dù ứng dụng hiện chỉ làm việc với các thiết bị di động Android và iOS, nhưng nếu đang sử dụng máy tính để bàn bạn hoàn toàn có thể áp dụng thủ thuật như trong bài viết để có thể sử dụng bộ lọc Prisma.
Để làm điều này, bạn cần sử dụng dịch vụ nhắn tin Telegram và bot để áp dụng các hiệu ứng Prisma tuyệt vời cho bức ảnh mà không cần phải rời khỏi máy tính để bàn. Do đó, bạn cần có một tài khoản Telegram, và điều này có thể được thực hiện miễn phí.
Bước 1: Mở trình duyệt web trên máy tính để bàn và truy cập đến trang https://telegram.org/dl/webogram. Ở đây bạn hãy chọn quốc gia của mình từ trình đơn thả xuống, sau đó nhập số điện thoại di động trong trường thích hợp. Xong nhấn Next ở phía trên bên trái để đăng ký tài khoản Telegram.
Tiến hành đăng ký tài khoản trên Telegram
Bước 2: Xác nhận số điện thoại trên màn hình sau đó và click vào nút OK để tiếp tục. Telegram sẽ gửi một mã số đến số điện thoại mà bạn cung cấp. Nhiệm cụ của bạn là nhập mã vào trang web Telegram, click vào Next ở trên đầu để tiếp tục. Nếu không nhận được mã qua tin nhắn SMS, Telegram sẽ gọi cho bạn để cung cấp mã, vì vậy bạn có thể tiến hành nhập vào trang web.
Nhập thông tin mã xác nhận được cung cấp từ Telegram để hoàn tất việc đăng ký
Bước 3: Bây giờ bạn sẽ đăng nhập vào tài khoản Telegram của mình. Sau đó truy cập đến trang Prisma Bot tại địa chỉ https://telegram.me/AIPrismaBot để thêm bot vào danh sách liên lạc của mình. Khi đó bấm vào nút Start để bắt đầu tương tác với các bot.
Bước 4: Bây giờ bạn có thể gửi lệnh đến bot thông qua công cụ messenger trên web. Nhưng trước tiên bạn cần biết danh sách tất cả các bộ lọc để áp dụng bộ lọc cho bức ảnh. Để có danh sách bộ lọc, bạn hãy gõ vào dòng lệnh /filters rồi nhấn vào nút Send.
Sử dụng lệnh lấy bộ lọc cũng như tải ảnh muốn áp dụng hiệu ứng Prisma đến bot để chờ xử lý
Bước 5: Chọn một bộ lọc từ danh sách, sau đó nhấn vào biểu tượng hình ảnh trong tin nhắn để tiến hành gửi một bức ảnh đến bot để nó áp dụng bộ lọc Prisma vào. Hình ảnh sẽ được gửi đến bot, và nó sẽ cho bạn biết quá trình áp dụng bộ lọc đang được xử lý.
Bước 6: Cuối cùng, sau khi hình ảnh đã được xử lý, bot sẽ gửi trở lại cho bạn bức ảnh với bộ lọc lựa chọn áp dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.