TNO

Ảnh yoga khoả thân ấn tượng

11/12/2015 20:07 GMT+7

(Tin Nóng) Những bức ảnh nghệ thuật trắng đen chụp một người mẫu tập yoga khoả thân trên tài khoản Twitter cá nhân mang tên @Nude_YogaGirl đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

(Tin Nóng) Những bức ảnh nghệ thuật trắng đen chụp một người mẫu tập yoga khoả thân trên tài khoản Twitter cá nhân mang tên @Nude_YogaGirl đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ảnh yoga khoả thân ấn tượng - ảnh 1
Ảnh: @Nude_YogaGirl

Theo New York Magazine ngày 9.12, danh tính của nhiếp ảnh gia, người mẫu và người tập yoga khoả thân 25 tuổi này vẫn chưa được xác định, ngay cả trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí The Cut.

Sau một tháng xuất hiện, tài khoản này đã có hơn 36.000 người theo dõi. Khi được The Cut hỏi lý do mở tài khoản Twitter, Nude_YogaGirl giải thích: "Tôi luôn cố gắng tìm những cách mới để thể hiện bản thân mình. Tôi lấy cảm hứng từ yoga và nhiếp ảnh, và muốn đưa hai điều này đến với nhau một cách thuần túy. Tôi cũng thích viết và cung cấp cho mọi người lời khuyên để có cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn".

Một trong những lời khuyên của cô là luôn năng động, giải quyết các chủ đề như căng thẳng và chấp nhận cơ thể của mình, mặc dù Nude_YogaGirl không phải lúc nào cũng luôn có trạng thái tích cực như cô tâm sự.

"Vấn đề lớn nhất của tôi trong quá khứ là tôi đã luôn nhìn thấy khiếm khuyết về cơ thể của tôi, điều đó làm cho tôi không thể yêu bản thân mình hoàn toàn", cô nói với tờ The Cut. "Cách bạn nhìn không quan trọng - ai cũng có thể nhìn thấy lỗi lầm và có cảm giác không thích bản thân mình. Với tài khoản của tôi, tôi muốn truyền cảm hứng cho mọi người nhận ra rằng tất cả mọi người là rất đẹp và có khả năng làm điều tuyệt vời với cơ thể của họ. Yoga giúp tôi chấp nhận cơ thể của tôi chính xác theo cách nó có được. Ngày nay mọi người có thể dễ dàng suy nghĩ rất sai lầm về vẻ đẹp lý tưởng và ảnh khoả thân theo nghĩa nó thể hiện chủ yếu về khía cạnh tình dục và không thực tế".

Mời bạn xem một số hình ảnh của Yoga Nude Girl:

Ảnh yoga khoả thân ấn tượng - ảnh 2
Ảnh yoga khoả thân ấn tượng - ảnh 3
Ảnh yoga khoả thân ấn tượng - ảnh 4
Ảnh yoga khoả thân ấn tượng - ảnh 5
Ảnh yoga khoả thân ấn tượng - ảnh 6
Ảnh yoga khoả thân ấn tượng - ảnh 7
Ảnh yoga khoả thân ấn tượng - ảnh 8
Ảnh yoga khoả thân ấn tượng - ảnh 9

Tin Nóng

>> Loạt ảnh khỏa thân hiếm thấy của Madonna tuổi 20
>> Ngắm bộ lịch ảnh khỏa thân với cá tuyệt đẹp của Đức
>> Sức mạnh và vẻ đẹp phụ nữ trong tư thế yoga khỏa thân
>> Tập chung yoga giúp ích cho đời sống lứa đôi
>> Sáu bài tập giúp nam giới mạnh mẽ trên giường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.