Anh trai Bảo Thy bất ngờ kể cuộc tình tốn kém với hotgirl Tâm Tít

08/07/2014 16:53 GMT+7

(iHay) 'Cuộc tình kéo dài hơn 1 năm vừa qua là điều sai lầm lớn nhất trong cuộc đời tôi', Thế Bảo chia sẻ trên trang cá nhân.

(iHay) Thông tin anh trai ca sĩ Bảo Thy - Thế Bảo hẹn hò Tâm Tít đã râm ran từ năm 2013 dù cả hai chưa bao giờ chính thức thừa nhận. Mới đây, trên trang cá nhân, anh trai Bảo Thy đã chia sẻ đoạn status khá dài với nội dung xác nhận đã 'đường ai nấy đi' với 'người ấy' và còn kể lể cuộc tình vừa qua làm anh khá tốn kém.

>> Hotgirl Tâm Tít bất ngờ làm bà chủ quán bar
>> Hotgirl Tâm Tít đang chờ đợi một cuộc ‘hẹn hò’

 


Hồi tháng 11.2013, việc Tâm Tít bất ngờ mở quán ở TP.HCM khiến dư luận xôn xao thông tin cô đã có bạn trai và được người này ngầm giúp đỡ trong việc kinh doanh. Đây cũng chính là khoảng thời gian giới truyền thông bắt gặp hotgirl Hà Thành xuất hiện thân thiết cùng anh trai Bảo Thy 

Trong đoạn status chia sẻ khá dài về cuộc tình đổ vỡ, Thế Bảo cho biết trong khoảng 3 tuần đầu tiên quen biết với cô bạn gái hotgirl nổi tiếng, anh đã chi hết 200 triệu.

Chưa kể, anh đã chuyển nhà, mua đồ hàng hiệu, mở quán cà phê cho "người ấy"... Tuy nhiên, tình cảm của cả hai không thể tiến triển tiếp tục khi chuyện làm ăn của anh trai Bảo Thy gặp khó khăn, trong khi đó, bạn gái hotgirl tại từ chối tiếp xúc thân thiết với gia đình mình.

Dù như vậy, Thế Bảo vẫn nghĩ tốt về bạn gái cũ. Anh viết: "Đến bây giờ thật sự anh vẫn không thể quen ai và có tình cảm với ai được. Trong mắt anh, em vẫn là người con gái tốt và chung thủy nhất mà anh từng gặp trong cuộc đời. Anh không phủ nhận điều đó. Chỉ là tính cách mình không hợp và mình không thể vượt qua được sóng gió thôi. Anh không bao giờ nói với ai những điều không hay về em và vì thế anh mong em cũng sẽ như vậy. Em vẫn sẽ là niềm tự hào của anh".

Trong khi đó, trên trang Facebook cá nhân của hotgirl Tâm Tít, cô cũng vừa chia sẻ hình ảnh có nội dung được cho là liên quan đến vụ việc của Thế Bảo: "Nên xếp những thằng mang tính đàn bà vào một loại giới tính mới để tránh bôi nhọ tính đàn ông và khổ thân những người đồng tính".


Ảnh chụp FB Thế Bảo

 
Ảnh chụp Facebook Tâm Tít

Ngay sau đó, iHay.vn đã nối máy với Tâm Tít nhưng hiện tại cô nàng đã khóa máy.

Trước khi quen cô bạn gái hotgirl nổi tiếng, Thế Bảo từng một thời sóng đôi với Hoàng Anh Apple. Cặp đôi này cũng từng nhận được nhiều sự ủng hộ từ cư dân mạng và gia đình của Bảo Thy.

Châu Ngôn
Ảnh: FBNV, T.L

 >> Hotgirl Tâm Tít bất ngờ làm bà chủ quán bar
>> Hotgirl Tâm Tít đang chờ đợi một cuộc ‘hẹn hò’
>> Angela Phương Trinh rủ rê Tâm Tít ‘khoe lưng’ trong clip mới
>> Hot girl Tâm Tít nhảy Gangnam Style "lai" Lý ngựa ô
>> Tâm Tít, Lan Trinh, Nam Cường, Nam Hee trở về thời áo trắng
>> Tâm Tít gợi cảm đi xem phim teen
>> Hot girl Tâm Tít chăm chỉ rèn hình thể chuẩn bị thi hoa hậu
>> Bộ ba Trà My - Maya - Tâm Tít đọ vẻ gợi cảm
>> Hotgirl Tâm Tít khoe lưng trần gợi cảm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.