Anh: Tống tiền bằng cách bắt cóc mèo đòi tiền chuộc

24/06/2015 14:08 GMT+7

(TNO) Một vụ bắt cóc tống tiền quái lạ vừa xảy ra ở Anh. Kẻ nào đó đã bắt cóc một chú mèo và buộc khổ chủ phải trả tiền chuộc, nếu không sẽ làm hại nó. Cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc.

(TNO) Một vụ bắt cóc tống tiền quái lạ vừa xảy ra ở Anh. Kẻ nào đó đã bắt cóc một chú mèo và buộc khổ chủ phải trả tiền chuộc, nếu không sẽ làm hại nó. Cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc, theo Mirror.

Chủ của mèo Maggie đã choáng váng khi kẻ bắt cóc đòi tiền chuộc - Ảnh chụp màn hình Mirror

Chú mèo cái Maggie của ông Nigel Meadows đã mất tích khi đi rong khỏi nhà.
Sau đó, một người đàn ông gọi điện thoại đến và yêu cầu số tiền chuộc khoảng 2.300 USD. Sự việc xảy ra ở khu vực Bắc Kensington, thuộc thủ đô London, Anh.
Mèo Maggie khoảng 1 tuổi. Ông Meadows cho biết rất sợ kẻ bắt cóc sẽ làm hại con mèo nếu không chịu trả tiền chuộc. Cuộc giao dịch diễn ra tại bãi đậu xe một quán rượu ở thị trấn Brentwood, gần London.
"Có những kẻ biết bạn yêu thú cưng và sẵn sàng chi tiền để chúng được an toàn", ông Meadows, một viên chức về hưu 62 tuổi, cho biết.
"Hành động đó thật ác độc. Tôi đã choáng váng và không thể tin ai đó lại có thể làm việc này", ông nói thêm.
Khi mèo Maggie mất tích, ông Meadows và người thân đã chạy khắp nơi để tìm nó. Thậm chí, họ còn phát tờ rơi để nhờ mọi người giúp đỡ, theo Mirror.
Sau đó, gia đình đã nhận được 3 cuộc gọi từ một người đàn ông với giọng điệu đe dọa. Gã này đòi khoảng 7.500 USD tiền chuộc, nếu không sẽ làm hại mèo Maggie. Sau đó, khoản tiền chuộc giảm dần xuống còn 2.300 USD.
Khổ chủ rất vui khi nhận lại được mèo cưng. Tuy nhiên, ông Meadows cũng rất tức giận vì hành động của bọn bắt cóc. Để cảnh giác cho mọi người, ông đã báo vụ việc lên cảnh sát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.