Anh Thư và Quý Bình đóng phim kinh dị trong biệt thự ma

23/02/2016 09:40 GMT+7

(iHay) Trong bộ phim truyền hình mang yếu tố kinh dị Biệt thự trắng , nhân vật do Quý Bình thể hiện vô tình đẩy bạn gái vào những hiểm nguy, sợ hãi do chính anh gây ra.

(iHay) Trong bộ phim truyền hình mang yếu tố kinh dị Biệt thự trắng, nhân vật do Quý Bình thể hiện vô tình đẩy bạn gái vào những hiểm nguy, sợ hãi do chính anh gây ra.

Anh Thư và Quý Bình đóng phim kinh dị trong biệt thự ma - ảnh 1Đám cưới lãng mạn của Anh Thư và Quý Bình trong phim
Thời gian gần đây, người mẫu Anh Thư tập trung nhiều vào phim ảnh, các nhân vật do cô thể hiện cũng đa dạng hơn. Trong bộ phim truyền hình mang yếu tố kinh dị Biệt thự trắng, Anh Thư vào vai một cô gái bị ma ám trong ngôi biệt thự đầy bí ẩn.
Bên cạnh đó, diễn viên Quý Bình vào vai một chàng trai đa nhân cách. Phim mở đầu với câu chuyện của ba người bạn là Thế Thành (Võ Thành Tâm đóng), Minh Phạm (Quý Bình), Tuyết (Quỳnh Giao) lớn lên trong cô nhi viện và chơi rất thân với nhau. Trong một lần bị bà hiệu trưởng Quý (Kiều Mai Lý) phạt bỏ đói và bắt giam trên gác vì ăn cắp ổi, Thế Thành dẫn Minh Phạm ra lan can trèo xuống, bị phát hiện nên Thế Thành trượt chân té đập đầu chết.
Bà Quý hối hận nên ra mộ đốt vàng mã cho Thành, nhưng ngay sau đó bà đột ngột lên cơn đau tim rồi ụp mặt vào thau vàng mã chết nên gương mặt cháy đen. Minh Phạm từ xa chứng kiến nhưng không cứu vì nghĩ bà Quý đáng như thế. Cái chết của Thế Thành trở thành nỗi đau đớn tột cùng trong lòng Minh Phạm, anh không tin Thế Thành chết. Từ đó anh mắc bệnh đa nhân cách đôi khi là Thế Thành đôi khi là Minh Phạm mà anh không hay biết.
Minh Phạm và Tuyết trưởng thành, yêu nhau và rời cô nhi viện để sống với nhau. Cả hai rơi vào cảnh túng thiếu. Lúc đó, Tuyết tìm lại được em gái thất lạc là Khánh Hà (Hà Minh Ngọc) đang mắc bệnh ung thư, chính vì vậy Tuyết chấp nhận quen với một người đàn ông giàu có để có tiền trang trải thuốc men cho em. Minh Phạm phát hiện đau khổ đến tìm Tuyết, trong lúc giằng co, tính cách Thế Thành trong Minh Phạm trỗi dậy, và anh đã giết chết Tuyết rồi chôn xác sau rừng thông.
Minh Phạm sau đó trở thành doanh nhân giàu có và kết hôn với cô gái xinh đẹp Quỳnh Như (Anh Thư). Sau đám cưới, Minh Phạm đưa Quỳnh Như lên Đà Lạt hưởng tuần trăng mật tại ngôi biệt thự Tuyết để lại.
Tuy nhiên, trong ngôi biệt thự này những hình ảnh kinh dị, rùng rợn, ma mị liên tục xuất hiện và đeo bám Minh Phạm và Quỳnh Như. Những bí ẩn phía sau cai chết của Tuyết và con người thật của Thế Thành và Minh Phạm cũng được dần dần hé lộ. Bộ phim được phát sóng vào lúc 20 giờ trên kênh THVL1 từ ngày 26.2.
Lễ cưới của cặp đôi được diễn ra trong một nhà thờ trang trọng.Lễ cưới của cặp đôi được diễn ra trong một nhà thờ trang trọng
Anh Thư rạng ngời làm cô dâu, cô thể hiện nhân vật Quỳnh Như trong phimAnh Thư thể hiện nhân vật Quỳnh Như trong phim
Quý Bình vào vai chàng trai đa nhân cách.Quý Bình vào vai chàng trai đa nhân cách
Cả hai có những cảnh rất tình cảm bên nhau.Cả hai có những cảnh rất tình cảm bên nhau.
Tuần trăng mật được diễn ra trong một ngôi biệt thự đầy bí ẩn.Tuần trăng mật được diễn ra trong một ngôi biệt thự đầy bí ẩn.
Bộ phim còn có sự tham gia của Võ Thành Tâm trong vai nhân cách thứ hai của Quý Bình.Bộ phim còn có sự tham gia của Võ Thành Tâm
 

Minh Nguyễn
Ảnh chụp màn hình

>> Quý Bình tình cảm 'khóa môi' Minh Hằng trên đồi cát
>> Lê Phương: 'Tôi và Quý Bình đã dừng lại ở mức độ bạn bè'
>> Quý Bình: 'Nam nữ choàng vai nhau là có chuyện hay sao?'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.