Anh Lê Quốc Phong thăm bộ đội, tặng quà mẹ VNAH trên đảo Phú Quý

15/05/2016 18:47 GMT+7

Chiều 15.5, nhân chuyến công tác đến đảo Phú Quý (Bình Thuận), Đoàn công tác của TƯ Đoàn TNCS-Hồ Chí Minh do anh Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết TƯ Đảng, Bí thư thứ nhất TƯ Đoàn đã đến thăm, tặng quà Mẹ VN anh hùng trên đảo.

Cùng đi với anh Lê Quốc Phong còn có bà Bố Thị Xuân Linh, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN tỉnh Bình Thuận.
Anh Lê Quốc Phong và đoàn công tác đã đến thăm hỏi Mẹ VN anh hùng (VNAH) Trần Thị Mai, ở xã Ngũ Phụng, đảo Phú Quý.
Năm nay mẹ Trần Thị Mai đã 94 tuổi. Mẹ VNAH Trần Thị Mai có 2 người con là liệt sỹ trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, và là bà mẹ VNAH duy nhất của huyện đảo Phú Quý.
Cũng trong chiều nay, Bí thư thứ nhất TƯ Đoàn Lê Quốc Phong đã đến thăm các thầy cô giáo Trường Tiểu học Phú An (xã Ngũ Phụng, huyện đảo Phú Quý). Tại đây, anh Lê Quốc Phong đã tặng một bộ trống Đội, 10 suất học bổng Nguyễn Thái Bình của Báo Thanh Niên (1 triệu đồng/suất, do Trường ĐH Nguyễn Tất Thành - TP.HCM tài trợ) cho các em học sinh nghèo hiếu học của trường này.
Anh Lê Quốc Phong trao học bổng Nguyễn Thái Bình của Báo Thanh Niên cho học sinh trường Tiểu học Phú An, đảo Phú Quý
Anh Lê Quốc Phong tặng ti vi cho Ban chỉ huy Quân sự huyện đảo Phú Quý
Anh Lê Quốc Phong cũng đã đến thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Ban chỉ huy Quân sự huyện đảo Phú Quý và Công an huyện Phú Quý.
Dự kiến 20 giờ tối nay, anh Lê Quốc Phong sẽ dự chương trình nghệ thuật “Bác Hồ một tình yêu bao la” chào mừng Ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh, do Tỉnh đoàn Bình Thuận và Quỹ hiểu về trái tim tổ chức. Tại đây, anh Lê Quốc Phong sẽ trao tiếp 30 suất học bổng Nguyễn Thái Bình của Báo Thanh Niên cho học sinh nghèo hiếu học trên đảo Phú Quý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.