Host của 'Anh chàng độc thân' Khôi Trần: 'không bao giờ tìm người yêu qua show hẹn hò'

19/09/2018 17:18 GMT+7

Giữ vai trò dẫn dắt, kết nối giữa “anh chàng độc thân” Quốc Trung và các cô gái của chương trình thực tế 'The Bachelor Việt Nam', diễn viên Khôi Trần nhận được sự quan tâm không ít của khán giả.

Giữa hàng chục chương trình truyền hình thực tế/game show về hẹn hò đang phát sóng, The Bachelor Anh chàng độc thân dễ được khán giả chú ý hơn vì đây là mùa đầu tiên được mua bản quyền sản xuất tại Việt Nam.
Anh chàng độc thân Việt Nam được đầu tư quay hình bởi  ê kíp điện ảnh của đạo diễn Danny Đỗ và được thực hiện tại các khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Vì thế bên cạnh những câu chuyện “hẹn hò” chương trình cũng sẽ mang đến những thước phim với hình ảnh đẹp trên hành trình tìm kiếm tình yêu của các nhân vật tham gia.
Cũng là một “anh chàng độc thân” bên cạnh nhân vật chính Quốc Trung, dù không phải "nam chính" nhưng diễn viên Khôi Trần được “để mắt” bởi lần đầu tiên đến với vai trò host (người dẫn dắt chương trình) của mình. Nam diễn viên của sitcom Bí mật quý ông cho biết, anh rất hứng thú khi đồng hành cùng show thực tế này vì “các cô gái tham gia chương trình không phải làm diễn viên để có thể diễn theo kịch bản, chính điều đó tạo nên những xúc cảm mới mẻ, cũng như những phản ứng bất ngờ trong các tình huống của mỗi cuộc hẹn”.
Dù đồng hành suốt chương trình bên các nhân vật nữ với sức thu hút "mỗi người một vẻ", nhưng Khôi Trần cho biết "Tôi không liên quan đến các cô gái của The Bachelor Việt Nam" ẢNH: NSCC
Về vai trò mới này, Khôi chia sẻ: “Việc thử thách mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau, dù diễn viên hay ca sĩ, MC… là điều nên làm đối với một ngệ sĩ. Khán giả bây giờ khó tính lắm. Nên tôi cho rằng khi mình làm với sự chu đáo, mang đến sản phẩm chất lượng, với thái độ nghiêm túc và sự trân trọng trong từng công việc, thì khán giả sẽ luôn ủng hộ mình”.
Theo dõi chương trình, có không ít người xem đặt 2 anh chàng độc thân này lên “bàn cân” để so sánh. Song cả hai lại thấy đó là chuyện bình thường, khó tránh khỏi vì trong chương trình với cuộc chinh phục trái tim của “anh chàng độc thân” Quốc Trung, Khôi Trần là người đàn ông thứ hai -cũng là người duy nhất còn lại xuất hiện và trò chuyện với các cô gái. “Chúng tôi mỗi người 1 nghề khác nhau nên vốn dĩ đã không có sự cạnh tranh. Trong chương trình, mỗi người có một vị trí riêng. Quốc Trung đến để tìm cho mình một tình yêu. Còn tôi như một người anh lớn (cười), kết nối các bạn lại với nhau, giải quyết các vấn đề thực tế xảy và cho Quốc Trung lời khuyên khi cần thiết”, Khôi nói.
Trước phản ứng của một số khán giả khi cho rằng Quốc Trung có hành động ôm hôn quá nhiều thí sinh nữ trong chương trình, Hắc công tử của Mộng phù hoa cho rằng: “Tôi nghĩ Quốc Trung sinh ra và lớn lên tại Pháp nên đối với Trung đó là những cử chỉ hết sức bình thường. Cảm xúc thế nào thì Trung thể hiện thế ấy. Trong các buổi hẹn hò riêng của Trung, nếu cả hai nhân vật chỉ có nhìn nhau và nói chuyện thì không biết cảm xúc lúc đó sẽ như thế nào?”.
Hai nhân vật đều độc thân, cùng xuất hiện trong chương trình, bị so sánh không ít nhưng "cả hai thấy bình thường vì mỗi người một nghề riêng". ẢNH: NSCC
Trả lời về nghi vấn cộng đồng mạng đang đặt ra - tình yêu của cô gái nhỏ tuổi nhất trong chương trình nói đến khi chia tay The Bachelor ở tập 5 (phát hôm 11.9 trên HTV7), Khôi Trần thẳng thắn: “Chính tôi cũng ngạc nhiên khi nghe Minh Thư bảo rằng đã tìm thấy tình yêu của mình nhưng không phải Quốc Trung. Ở vị trí tôi thì bạn có ngạc nhiên vì điều đó không ? Khi trong show này chỉ có Quốc Trung và tôi! Tôi khẳng định một điều rằng, tôi sẽ không quan tâm tình yêu của Minh Thư”.
Nhiều người cho rằng The Bachelor, cũng như một số chương trình hẹn hò khác, dường như đang làm giảm giá trị phụ nữ Việt. Tuy nhiên theo quan điểm của Khôi: “Vì thí sinh nữ có quyền từ chối nhận hoa hồng từ "nhân vật chính” khi cảm thấy không phù hợp. Nên tôi nghĩ cũng không đến mức nặng nề như làm giảm giá trị hay rẻ rúng phụ nữ”.
Khôi Trần thích chữ duyên trong cuộc sống của mình hơn là tìm kiếm người yêu trong những chương trình truyền hình hẹn hò ẢNH: NSCC
Anh cũng nói thêm rằng, "Quốc Trung là người đàn ông may mắn, vì đâu phải ai cũng dễ có cơ hội gặp gỡ cùng một lúc rất nhiều cô gái xinh đẹp như thế. Nhưng tôi sẽ không bao giờ tham gia tìm người yêu của bất kỳ chương trình hẹn hò nào. Tôi thích chữ duyên trong cuộc sống của mình”. 
Tập 7 của chương trình Anh chàng độc thân – The Bachelor Viet Nam với 9 thí sinh còn lại sẽ lên sóng lúc 20 giờ 30 ngày 25.9 trên HTV7 cùng iflix, Zing TV, FPT Play và kênh YouTube chính thức của chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.